เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นพระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการไทย สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ที่ผ่านบทบาททางการแสดงมาหลายต่อหลายบทบาทแล้ว ได้ร่วมงานกับค่ายง ดาราวิดีโอในละครพีเรียดโรแมนติกดราม่า วิหคหลงลม ที่ต้องมารับบทเป็น คุณชาย ที่ดูเหมือนไม่ยากเพราะเคยรับบทแบบนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ความท้าทายมันอยู่ที่ต้องสลัดภาพคุณชายสุดเนี๊ยบ มาเป็นหนุ่มชาวไร่สุดเซอร์ งานนี้ เคลลี่ ถึงกับยอมลงทุนปล่อยเซอร์กันเลยทีเดียว

ส่วนละคร เสน่หามายา ของผู้จัด แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ นั้น เคลลี่ ต้องรับบท สรัล วิศัลย์สุนทร มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ และว่าที่ผู้ลงสมัครพรรคประชาธิปไตยไทย ตัดสินใจจะแต่งงานครั้งที่สองกับ เพลงพิณ พูนทรัพย์ยิ่ง ลูกสาวเพียงคนเดียวของ นายเจริญ พูนทรัพย์ยิ่ง หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยไทย ทุกอย่างดูลงตัวเหมาะสมกันทุกประการ และน่าจะจบลงด้วยพิธีวิวาห์อันแสนสุข หากไม่มีอุปสรรคอันใหญ่หลวงมาขวางกั้น นั่นคือ อลิส ภรรยาเก่านั่นเอง

และเพียงออกอากาศวันแรกเท่านั้น เสน่หามายา ก็สร้างกระแสความแซบถูกจริตแฟนคลับช่อง 7 ได้ทีเดียว ก็ต้องรอดูกันต่อว่าพระเอกขายดี อย่าง เคลลี่ จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของแฟนละครได้มั้ย ว่าแต่ไม่เบื่อกันเนอะ 5555

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online