เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซัมเมอร์มาถึงแล้วเจ้าค่้าาา  หลายคนน่าจะกำลังมองหาที่หลบร้อนอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ว่าจะไปเที่ยวไหนดี วันนี้เราได้รวบรวม 5 ที่เที่ยว หลบร้อนหลายอารมณ์ หลายสไตล์ หลายบรรยากาศมาฝากกัน และที่สำคัญคือเป็น ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ มากๆ  ใครชอบแบบไหนก็จัดไปเลยค่ะ

ระยอง เกาะเสม็ด เกาะสวรรค์ฝั่งอ่าวไทย  

ซัมเมอร์นี้ หนีไม่พ้นไปเที่ยวตากอากาศคลายร้อนกันที่ทะเลค่ะ ไปกี่รอบๆ ก็ฟินกลับมาทุกรอบ สมกับที่ได้ชื่อว่าเกาะเสม็ดเป็นเกาะสรรค์บนฝั่งทะเลอ่าวไทยจริงๆ บนเกาะเสม็ดมีหลายหาดด้วยกัน คือ หาดทรายแก้ว อ่าวไผ่ อ่าวพุทรา-อ่าวทับทิม อ่าวนวล อ่าวช่อ อ่าววงเดือน อ่าวแสงเทียน อ่าวลุงดำ อ่าวหวาย อ่าวกิ่ว อ่าวกะรัง อ่าวพร้าว อ่าวขาม อ่าวน้อยหน่า และอ่าวลูกโยน หรือใครชอบบรรยากาศคึกคักหน่อยก็ไปลั้ลล้าที่หาดทรายแก้ว อ่าวไผ่ ได้เลย แต่ถ้าใครชอบบรรยากาศความเป็นส่วนตัวเล็กๆ ฟีลเงียบสงบหน่อย หรือไปเที่ยวกับครอบครัว อ่าววงเดือน และอ่าวน้อยหน่าก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

ประจวบคีรีขันธ์ เช้าไปเย็นกลับที่ บ้านกรูด

ถ้าพูดถึงชายหาดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดแบบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และชิลล์มากกก… ที่สำคัญคือ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากเกินไปนัก ไปเที่ยวแบบ 2 วัน 1 คืนในวันสบายๆ ได้นั้น ขอชวนไป หาดบ้านกรูด ทะเลประจวบคีรีขันธ์เป็นชายหาดที่กว้าง และขนานไปกับถนนเลียบชายหาด ทำให้สามารถชิลล์ขับรถชมความสวยงาม หรือปั่นจักรยานเลียบหาดได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

บ้านสลักคอก เกาะช้าง ล่องเรือกอนโดล่าเมืองไทย

เอ่ยถึงเรื่อง “ล่องเรือ” ทีไร คนส่วนใหญ่มักนึกไปถึงบรรยากาศโรแมนติกที่เวนิสซะทุกที แต่ถ้าใครที่ไม่ได้มีเวลาไปไกลได้ขนาดนั้น ยังมีที่สวยๆ บรรยากาศดีในประเทศไทยนี่แหละ ให้เราได้ล่องเรือพร้อมกับรับประทานอาหารทะเลสดอร่อย ที่ หมู่บ้านสลักคอก นั่นเอง  ระหว่างทางล่องเรือล้อมรอบไปด้วยพรรณพืชของป่าชายเลนไปจนสุดถึงปากอ่าว ชิลล์ไหมล่ะ

กาญจนบุรี หนีร้อนมานอนแพ ริมน้ำแคว

ชวนหนีความวุ่นวาย หอบเป้ใบเล็กไปนอนชิลล์ริมแม่น้ำแคว แม่น้ำที่เหมือนเป็นหัวใจดวงใหญ่ของเมืองกาญจน์กันค่ะ ลองมานั่งๆ นอนๆ บนแพชิลล์ๆ พร้อมหนังสือเล่มโปรด รับรองว่า คลายร้อนได้อย่างดีทีเดียว

น้ำตกนางรอง นครนายก ดื่มด่ำธรรมชาติที่

น้ำตกนางรอง ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ห่างจากตัวเมืองนครนายกประมาณ 20 กิโลเมตร เป็นน้ำตกที่ลดหลั่นเป็นชั้นๆ ไม่สูงมาก เป็นน้ำตกขนาดกลางที่มีความสวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดนครนายก และที่นี่เป็นน้ำตกอีกแห่งหนึ่งที่สามารถมาเที่ยวได้ทุกฤดูกาล เพราะมีน้ำตลอดทั้งปีค่ะ

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online