เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
อดีต “เจมส์-เรืองศักดิ์” เคยคบหากับ “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์” มานานเกือบ 12 ปี คนในวงการ รวมทั้งแฟนคลับต่างก็ลุ้นทั้งคู่ให้แต่งงานกันเสียที แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดต้องเลิกรากันไป เนื่องจากทัศนคติและการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน ปัจจุบันหนุ่มเจมส์ได้แต่งงานกับ “ครูก้อย นัชช แดงงาม” สาวเมืองนครศรีธรรมราชเมืองเดียวกับหนุ่มเจมส์นั่นเอง

นาวิน เยาวพลกุล
ก่อนจะแต่งงานกับแฟนสาวคนปัจจุบัน สาวที่ นาวิน ต้าร์ คบแรกๆ ขณะอยู่ในวงการนั้นคือ อั้ม พัชราภา ซึ่งในตอนนั้นทั้งสองคนเองยังไม่กล้าที่จะเปิดเผยและเปิดตัวมากนัก ได้แต่เดทกันอย่างเงียบๆ ก่อนที่หนุ่มต้าร์จะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและจบความสัมพันธ์กัน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงมีความเป็นเพื่อนที่ดี
ในช่วงที่ นาวิน ต้าร์ ได้ไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ก็เป็นช่วงเดียวกันกับที่ ได๋ ไดอาน่า ไปเรียนพอดี จนบังเกิดเป็นความสนิทสนม และเมื่อกลับมาเมืองไทย นาวิน ต้าร์ กลับบอกว่าความสัมพันธ์กับได๋เป็นแค่เพื่อน โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็น 0
หลังจากที่ นาวิน ต้าร์ ได้ลดสถานะกับได๋ เขาก็เริ่มเดินหน้าจีบ พลอย เฌอมาลย์ ทันที ทั้งสองคนได้ควงกันไปเที่ยวฝรั่งเศส ออกงานอีเว้นท์คู่กัน ถ่ายแบบคู่กัน และพลอยเองยังไปร่วมงานรับปริญญาของ นาวิน ต้าร์ ที่ต่างประเทศด้วย แต่หลังจากที่ทั้งสองคนคบหากันได้ประมาณ 3 ปี เส้นทางความรักก็มาถึงจุดเลิกรา
หลังจากโสดมาได้สักพัก นาวิน ต้าร์ ก็หันไปคบกับ คิทตี้ ชิชา เนื่องจากทั้งสองคนมีผู้จัดการคนเดียวกัน แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป
ปัจจุบันแต่งงานกับ “ไฮโซน้ำหวาน” พัสวี พยัคฆบุตร มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ “น้องลูก้า” ด.ญ.พิณวา เยาวพลกุล

ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ
ก่อนจะมาหวานชื่นกับภรรยาคนสวย “น้องนุช-นุชนันท์” อดีตพีอาร์ สาวฝ่ายคอร์เปอร์เรท ค่ายแกรมมี่ นั้น “ตู่” เคยคบกับ “วีเจจ๋า” มาก่อน แว่วๆ มาว่าช่วงนั้นทั้งคู่ควงกันบ่อยปิดความหวานแทบไม่มิด

พีท ทองเจือ
พีท เคยคบกับ บี วัลวิภา แล้วย้ายไปอยู่อเมริกาด้วยกัน อยู่ที่โน่นทั้งคู่มีความสุขมาก พอย้ายกลับเมืองไทยทั้งคู่ก้ได้เลิกรากันไป
และต่อมาแต่งงานกับ เจ็ง วิไลลักษณ์ จนผ่านมานานกว่า 11 ปีแล้ว มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 3 คน คือ น้องเซย่า น้องมิย่า และน้องโลเตอร์

ชาคริต แย้มนาม
เปิดตัวแฟนคนแรกในวงการบันเทิงคือไฮโซสาว “นต กนกรส พงศทัต” ทั้งคู่บ่มเพาะต้นรักกันมานานหลายปี โชว์รักสวีตหวานกันอยู่ได้ไม่นาน “ชาคริต-นต” ก็ต้องเลิกรากันไปพร้อมกระแสข่าวว่าฝ่ายชายมีสาวคนใหม่แล้วนั่นเอง
หลังจากที่เลิกรากับไฮโซสาวไม่นานเท่าไร ชาคริต ก็เปิดตัวว่าตนกำลังคบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาวดาวรุ่งในยุคนั้นอย่าง จอย รินลณี ศรีเพ็ญ แต่จู่ๆ ฝันที่จะใช้ชีวิตแบบครอบครัวของชาคริต จอย ก็ล้มครืนไม่เป็นท่า ลือว่าคู่นี้จบกันไปแบบไม่สวย เพราะทนไม่ไหวที่ฝ่ายชายแอบกุ๊กกิ๊กกับสาวๆ ไม่เลิก
ครองตัวเป็นโสดอยู่ได้ไม่นาน ชาคริต ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่อีกแล้ว คราวนี้เป็นไฮโซสาวนามว่า กิ๋ง นภมณี ไกรฤกษ์ แต่คู่นี้ควงกันอยู่ได้แค่เดือนกว่าๆ ก็แยกย้ายทางใครทางมันอีกแล้ว เรียกว่าเป็นช่วงความรักที่สั้นที่สุดของพระเอกหนุ่มไม้เลื้อยเลยทีเดียว
เลิกแฟนเก่าไปยังไม่เท่าไร ชาคริตก็เปิดตัวแฟนใหม่อีกหน ซึ่งความรักครั้งนี้เกิดขึ้นกับนางเอกน้องใหม่ของวงการอย่างสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ไม่ได้เปิดตัวว่าแค่เป็นแฟนกัน แต่ชาคริต จั๊กจั่นควงกันมาแถลงข่าวว่าจะแต่งงานกัน ทั้งที่เพิ่งคบกันได้เพียง 3 อาทิตย์เท่านั้น จากนั้นวิวาห์ฟ้าแลบก็กลายเป็นการประกาศเลิกฟ้าผ่า
จบการถอนหมั้นกับสาวจั๊กจั่น ก็มีข่าวปลูกต้นรักกับไฮโซสาว เพชร บุญญาภาณ์ิ เบญจรงคกุล อีกครั้ง คบหากันมาได้แค่ปีกว่าๆ ไฮโซสาวกับพระเอกไม้เลื้อยก็จบความสัมพันธ์กันไป
กลับมาสู่โหมดเป็นโสดอีกครั้ง แต่ก็ไม่นานเท่าไร จนได้มาพบรักใหม่อีกครั้งกับวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่ในที่สุดช่วงปลายปี 2559 ทั้งคู่ก็ต้องแยกทางและจบความสัมพันธ์กันอย่างจริงจัง
ล่าสุด ชาคริต แต่งงานรอบสองกับสาวออฟฟิศนอกวงการ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ และตอนนี้กำลังจะมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน