เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าความกลัวเป็นเรื่องปกติที่คนเรามักจะต้องเจออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกลัวผี  กลัวงู กลัวแมลงสาป คางคก ตุ๊กแก และอื่นๆอีกมากมาย แต่ต้องบอกเลยว่าความกลัวพวกนี้มันธรรมดาไป แต่ว่ากันว่าเป็นดาราต้องกลัวอะไรแปลกๆ แปลกประหลาดจนยากที่จะเข้าใจ ไม่ได้โม้ ไม่ได้เฟค กลัวชนิดที่ว่าจริงจังเรื่องของความกลัวไม่เข้าใครออกใคร บางคนกลัวถึงขั้นไม่ขอใกล้ ไม่ขอเจออีกเลย เลี่ยงได้ก็เลี่ยงวันนี้เลยขอรวบรวมสิ่งที่ดาราดังๆเขายี้กันเป็นที่สุดมาฝาก  แต่ละท่านเนี่ย กลัวของแปลกแบบสุดๆ  จะมีใครบ้างนั้น ไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า

1.พีช พชร จิราธิวัฒน์  (กลัวเงาะ)
พีช พชร หนุ่มฮอตคนดังคนนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นกลัว “เงาะ” มากๆ เรียกได้ว่าเห็นเมื่อไร หรืออยู่ใกล้ๆเมื่อใด ทำเอาถึงกับกรี๊ดเลยทีเดียว!!

2.คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ (กลัวผีเสื้อ)
นางเอกสาวสวยลูกครึ่งชื่อดังอย่างสาวคิมมี่ คิมเบอร์ลี่นั้นก็กลัวสัตว์ตัวน้อย อย่าง ผีเสื้อ ไม่น่าเชื่อเลยว่าสาวสวยสุดฮอตจะกลัวอะไรที่แปลกขนาดนี้

3.โตโน่ ภาคิน (กลัวอึหมา)
หนุ่มหล่อมาดเท่อย่างหนุ่มโตโน่ ภาคิน เผยว่าตนเองนั้นกลัวอึหมาแบบสุดๆ อย่างว่าน่ะมันน่าขยะแขยงซะขนาดนั้น

4.แพนเค้ก เขมนิจ (กลัวรู)
กลัวรู ฟังไม่ผิดหรอกคะ รู นางเอกสาวก้านยาวอย่างสาวแพนเค้ก เขมนิจนั้นกลัวรูเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเห็นเมื่อไรถึงกับกรี๊ดเลยทีเดียว

5.ปู ไปรยา (กลัวไก่)
นางเอกและนางแบบสาวสุดฮอตอย่าง ปู ไปรยา ก็เผยออกมาว่าเจ้าตัวนั้นกลัวไก่สุดชีวิตเลยจ้า เรียกได้ว่าเริ่ด หรู เป๊ะขนาดนี้ก็มีความกลัวแบบพีคๆอยู่เหมือนกัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online