เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา
เรียกได้ว่าเป็นพระเอกในดวงใจของใครๆ หลายคน และล่าสุดกับบทบาท ออกญาโหราธิบดี ในละครบุพเพสันนิวาส สำหรับ อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่ครองใจแฟนๆ กับฝีมือการแสดงขั้นเทพ อาหนิง มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ดาร์บี้ นับแต่นั้นมาก็มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง อาหนิงโด่งดังสุดๆ ในบท “จะเด็ด” จากเรื่อง “ผู้ชนะสิบทิศ” ฉายทางช่อง 4 บางขุนพรหม ซึ่งปัจจุบันเป็นช่อง 9

ชาติชาย งามสรรพ์
ชาติชาย งามสรรพ์ หรือ โกษาปาน นักแสดงหนุ่มหล่อ เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนายแบบโฆษณาทางโทรทัศน์ เช่น กางเกงยีนส์แรงเลอร์ และเครื่องดื่มชูกำลัง .357 โด่งดังสุดขีดจากบท “ดำ เอสโซ่” จากภาพยนตร์เรื่อง “2499 อันธพาลครองเมือง” เจ้าของคำพูด “แล้วแต่ปุ๊” เรื่องนี้แค่เรื่องเดียวก็สามารถส่งให้พี่เก่งขึ้นแท่นเป็นนักแสดงมากฝีมือได้เลย เพราะพี่เก่งมีมาดที่สุขุม น้ำเสียงที่แมนสุดๆ แถมยังมีหุ่นที่แซ่บ หล่อล่ำบึก มีเสน่ห์มากๆ

 

สุรศักดิ์ ชัยอรรถ
สุรศักดิ์ ชัยอรรถ หรือ โกษาเหล็ก นักแสดงมากฝีมืออีกคนที่หลายคนคงเห็นเขาในละครหลายเรื่อง มีผลงานที่โดดเด่นน่าจดจำมากมายเช่น ปราสาทมืด หรือจะเป็นเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์  นอกจากพ่อในละครแล้ว ชีวิตจริงของหนู สุรศักดิ์ เขายังเป็นพ่อของนักแสดง-นักร้องชื่อดังอย่าง “แกงส้ม ธนทัต” หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ อีกด้วย

ปราบปฎล ปราบต์ปฎล
ปราปต์ ปราปต์ปฎล หรือ ขุนหลวงนารายณ์ นักแสดงที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา  ผลงานที่สร้างชื่อให้เขากับบทบาท “ออกพระชัยบุรี” หนึ่งในทหารเอกของ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

ศรุต วิจิตรานนท์

บิ๊ก ศรุต หรือ พระเพทราชา  เป็นนักแสดงที่ผ่านการแสดงมามากมายหลายบทบาท ด้วยความหล่อและงานแสดงละครหลายเรื่อง ทำให้คนติดภาพจำทางการแสดงของเขาคนนี้ แต่ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง บิ๊ก ศรุต แจ้งเกิดในวงการด้วยบทบาทสมาชิกวงดนตรี Soul After Six ตำแหน่งมือเบส โดยหนุ่มบิ๊กมักจะได้รับบทบาทการแสดงในละครหลายเรื่องเป็นบทพระรองหรือบทตัวร้าย