เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครย้อนยุค “บุพเพสันนิวาส” ของ “ค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด”  ส่งผลให้นางเอกมากฝีมือ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ในบท “แม่หญิงการะเกด” ดังเปรี้ยงทั่วพระนคร แถมล่าสุดยังดังทะยานไปถึงประเทศจีนและเกาหลีทีเดียว

งานนี้ “เบลล่า” จะรู้สึกยังไงบ้าง ต้องตามไปฟังกัน
“เบลก็ดีใจนะ ที่กระแสตอบรับดีมากขนาดนี้ แล้วเบลก็ได้อ่านกระแสต่างๆ ในทวิตเตอร์ที่ติดแฮชแท็กมาค่ะ ก็ดีใจค่ะที่ทุกคนชื่นชอบและชื่นชมในตัวเบล และก็ตัวนักแสดงทุกๆ คนในเรื่องนี้ คือเรียกว่าทุกคนมีบทบาทที่สำคัญในทุกตัวละคร ซึ่งก็เต็มที่ในการทำงานครั้งนี้ ยังไงเบลก็ฝากติดตามกันด้วยรับรองสนุกแน่นอนจริงๆ แถมยังได้รู้ความหมายของคำของคนพูดสมัยโบราณกันอีกด้วย”   

“บุพเพสันนิวาส” ฮิตหนักมาก ขนาดหวานใจ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกต่างช่อง ก็ยังดู

“ส่วนใหญ่พี่เขาก็จะเล่าว่ามีคนฝากชมมานะ เพื่อนๆ ก็ดูกัน ก็ต้องขอบคุณพี่เขาค่ะ ก็ไม่ว่าจะเป็นใครติดตามผลงานเราก็ดีใจอยู่แล้ว” (ยิ้ม)

บท ‘การะเกด’ วางตัวไม่ใช่ ‘เบล’ ตั้งแต่แรก พอมาเล่นจริงดังมาก

“ก็ถือเป็นบุพเพสันนิวาสแล้วกันค่ะ (ยิ้ม) อย่างตอนแรกที่รับเล่นเนี่ยก็กดดันนะ เพราะต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร ซึ่งเบลก็ไม่เคยเล่นมาก่อน คือบท ‘การะเกด’ ร้ายมาก ส่วนบท ‘เกศุรางค์’ ก็เหมือนต้องเล่าเรื่องผ่านสายตาเรา ซึ่งมันก็กดดันนะ ซึ่งพอออกอากาศไป แค่ 6 ตอนแรก ก็ประสบความสำเร็จแล้ว เราก็หายเหนื่อย พอเห็นเรทติ้งออกมา ไม่ได้พูดเวอร์นะคะ น้ำตามันจะไหลเลย”

‘การะเกด’ ฟีเวอร์ มีหนุ่มๆ เข้ามาชื่นชม ‘พี่เวียร์’ ว่าไงบ้าง

(ยิ้ม) “เอาจริงนะ ก็คงไม่มีเวลาเจอใครเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้ก็มีเดินสายโปรโมทละครบุพเพฯ ด้วย แล้วก็มีละครที่ยังต้องถ่ายอีก 2 เรื่อง คงไม่มีเวลา (ยิ้ม) ก็ขอบคุณทุกคนนะคะ”

กับ ‘โป๊ป’ คือคู่จิ้นคู่ใหม่ของวง การบันเทิง “ก็เป็นคู่ขวัญ ต้องตามภาษากันหน่อย” แหม! เรียกว่าในละคร ก็มี “พี่หมื่นสุนทรเทวา” ข้างกาย ในชีวิตจริงก็มีพระเอก “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ดูแลไม่ยอมห่าง จะไม่ให้ต่อมอิจฉาพุ่งปรี๊ดได้ไงล่ะ 555!!