เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลาที่เราพูดถึงหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังวิเศษจาก Marvel เราก็จะนึกถึง Iron Man , Captain America, Spider Man หรือจากฝั่ง X-Men เป็นต้น ซึ่งหนังพวกนี้ก็จะมีภาพลักษณ์ที่สดใส มีความตลก และต่อสู้เป็นหลัก

แต่ไม่ว่ากี่เรื่องๆ ที่ออกมาก็จะมีแนวที่เหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นทาง Marvel Studio หรือ Fox พวกเขาก็ไม่ยอมฉีกกฏสร้างหนังฮีโร่ที่แหวกแนวจากเดิมมากๆ เสียที อย่างมากก็จะกลายเป็น 18+ และมีฉากต่อสู้ที่โหดๆ ไม่ก็ตลกเสียดสีสังคมเข้าไปเท่านั้นเอง

จนมาวันนี้ Fox เจ้าของสิทธิ์ X-Men เลยหยิบเอาคอมมิค The New Mutans มาเล่นโดยพูดถึงเหล่าตัวละครใหม่ ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กที่มีพลังพิเศษที่ถูกจับมาทดลองตามสไตล์ X-Men แต่มีเรื่องหลอนๆ เกิดขึ้นกับเพราะพลังพิเศษนี่แหละที่นำมาจากตัวอย่างแล้วนี่มันหนังทริลเลอร์แต่มีพลังพิเศษเข้ามาผสมชัดๆ

ตัวหนังว่าด้วยเรื่องของมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ 5 คน ที่ต้องพบว่าพลังของพวกเขาพึ่งจะตื่นขึ้น พร้อมกับถูกจับขังไว้ในสถานีวิจัยลึกลับ ทั้งหมดจึงต้องร่วมมือกันหาทางหนีออกมานั่นเอง

อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่าก็เหมือนๆ เดิม แต่ถ้าดูตัวอย่างเราจะรู้ว่า นี่มันไม่ใช่หนัง X-Men แบบเดิมที่ต่อสู้แบบสาดพลังใส่กัน แต่มันจะเป็นหนังสยองขวัญของผู้มีพลังที่ต้องสู้กับเรื่องลึกลับและความน่ากลัวในสถานีวิจัยลึกลับ ที่มีความน่ากลัวของหนังสยองขวัญอยู่นี่สิ!!!!