เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือนเมษายน 2561 ราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ทั่วไป : ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเหงา โดดเดี่ยวเดียวดายคล้ายจะอยู่บนโลกใบนี้เพียงลำพัง แต่นั่นคงเป็นเพียงแค่ความคิดของคุณเพราะช่วงนี้คุณก็ค่อนข้างจะปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตเองโดยที่ตัวเองก็ไม่ค่อยรู้ตัว และความคิดช่วงนี้ก็ชอบหาความทุกข์ใส่ตัวเหลือเกิน เรื่องบางอย่างคนอื่นเขาไม่เคยคิดแต่คุณก็ไปคิดแทนเขาแล้วก็มาเป็นทุกข์ ทางที่ดีก็ควรปลงๆเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเราซะบ้าง แล้วชีวิตนับแต่นี้ก็ดีเองอย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : ช่วงนี้การเงินจะดีมากถ้าคุณขยันขันแข็งแต่ก็เพิ่งพ้นระยะการใช้เงินมาหมาดๆอาจจะไม่ค่อยอยู่ตัวนักก็ไม่เห็นเป็นไรเดี๋ยวก็อยู่ตัว อีกไม่นานเท่าไหร่

การงาน : หากคุณสามารถทำงานที่แข่งขันและมีความเสี่ยงเรื่องเงินทอง ก็จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ ขอให้นำความสามารถที่มีอยู่มาแสดงฝีมือให้เต็มที่ แล้วจะดีมากๆ

ความรัก : อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ดังนั้นอย่าไว้เนื้อเชื่อใจใครที่ยังไม่รู้ที่มาที่ไป ที่เพียรพยายามหอบเอาความรักมาทุ่มเทแบบไม่อั้น โดยที่เราอาจไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพราะอาจมีการหึงหวงเกิดขึ้น

ข้อแนะนำ : ความปรารถนาใดๆ ที่กำลังรอคอยไม่น่าจะเกินปลายสัปดาห์จะได้รับอย่างเร็วไว ใครที่รู้สึกติดๆขัดๆก็ให้ไปแก้เคล็ดด้วยการล้างห้องน้ำวัดแล้วไปขอพรพระประธานดูจะพอช่วยได้

การเสี่ยงโชค-เลข0-1-2-6ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช