เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน (มาก) จึงเป็นเรื่องปกติที่ชาวไทยจะหนีไม่พ้นปัญหา รูขุมขนกว้าง กันถ้วนหน้า จนมีปัญหาตามมาว่าแต่งหน้าอย่างไรก็ไม่เนียนกันเป็นแถว รูขุมขนที่เปิดกว้างยังปลดปล่อย น้ำมัน ออกมาสู่ผิวภายนอกจนล้นทะลัก ชนิดแทบจะทอดไข่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณหน้าผาก จมูก และคาง หรือที่เรียกกันว่า T-Zone นั่นเอง

สภาวะหน้ามันเกินควบคุมคือต้นตอของปัญหาสิวอุดตัน

สิ่งที่ตามมาติดๆก็คือปัญหาสิวอุดตันตามรูขุมขน ยิ่งปล่อยให้สะสมไว้นาน ยิ่งทำให้รูขุมขนขยายกว้างขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและคราบสกปรกที่ก่อให้เกิด สิวอักเสบ และกลายเป็น สิวหัวดำ ทำให้ผิวเราแลดูสกปรก ไร้การดูแลเป็นที่สุด ทั้งที่จริงๆแล้วเราก็ได้พยายามแล้วทุกหนทาง ทั้งครีมบำรุงราคาแพงก็ใช้มาแล้ว คลีนิกผิวหนังก็ลองมาหลายที่ แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะปัญหาหน้ามันและสารพัดสิวอุดตันต่างๆได้สักที

แต่สาวๆอย่าเพิ่งท้อใจ เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยใหม่อย่างอาหารเสริมสูตร Superoxide Dismutase SOD (เอสโอดี) จากญี่ปุ่น ที่เราได้ข่าวมาว่า สามารถช่วยเปลี่ยนผิวมันเยิ้ม ที่เต็มไปด้วยสารพัดสิว ให้กลับเรียบลื่น กระจ่างใส ไร้สิ่งอุดตัน อย่างไม่ยากเย็น มาให้สาวๆได้แชร์กัน

Superoxide Dismutase SOD (เอสโอดี) อาหารเสริมสำหรับคนหน้ามัน

Superoxide Dismutase หรือเรียกสั้นๆว่า SOD เป็นสารสกัดจากผลไม้ ตัวใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น เราพบผลวิจัยหลายฉบับ ที่คอนเฟิร์มว่า SOD ช่วยลดปัญหาหน้ามันได้ชนิดไม่ต้องง้อกระดาษซับมันเลยทีเดียว โดยกลไกการทำงานของ SOD จะไปช่วยปรับสมดุลของผิวที่ระดับเซลล์ มีผลทำให้รูขุมขนกระชับเล็กลง ช่วยจำกัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว ทำให้ปัญหา ผิวมันเกินควบคุมหมดไปอย่างเป็นธรรมชาติ

และนั่นทำให้ SOD ช่วยขจัดปัญหาอื่นๆของคนหน้ามันเช่น สิวอุดตัน สิวหัวดำ และสิวอักเสบได้ไปพร้อมๆกันอีกด้วย โดยเฉพาะคนที่มีสิวอุดตันและสิวหัวดำจะค่อยๆ หลุดออกได้อย่างไม่ยากเย็นจากการบีบตัวของรูขุมขน

สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบจะพบว่าอัตราการเกิดสิวน้อยลง เวลาเป็นสิวแล้วเจ็บน้อยลง และสิวหายเร็วขึ้นกว่าปกติ โดยนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบประโยชน์มากมายของ SOD ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีปัญหาผิวมันและผิวเป็นสิวดังนี้

ประโยชน์ของ SOD
1. กระชับรูขุมขนให้เล็กลง
2. ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า
3. ขจัดสิวอุดตันและสิวหัวดำ
4. ลดการเกิดสิวอักเสบ
5. ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น
6. ลดเลือนรอยแผลเป็นและรอยดำจากสิว
7. เติมเต็มผิวขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อให้กลับเรียบเนียนขึ้น
8. ฟื้นฟูผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อแดด ให้กลับแข็งแรง

หลังจากได้ข้อมูลมาแล้ว เราไม่รอช้าที่จะลงสำรวจทันที ว่าอาหารเสริมสูตร SOD มีจำหน่ายในเมืองไทยบ้างหรือยัง??? หลังจากไปตรวจตลาดอยู่ไม่นาน เราก็ได้พบอาหารเสริม SOD ในร้านวัตสัน ภายใต้แบรนด์ Nutriva

สอบถามจากเภสัชประจำร้านว่า SOD นี่มันแก้ปัญหาผิวมันและสิวชนิดต่างๆได้จริงไหม? ก็ได้รับคำตอบว่า “ที่ผ่านมาพบกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาหน้ามันเยิ้ม ทานแล้วหน้ามันน้อยลงได้จริงๆ ตัว SOD ทำงานได้ไม่แพ้ยา แต่ปลอดภัยกว่า เพราะเป็นเพียงสารสกัดจากผลไม้ ไม่มีฤทธิ์กดต่อมไขมัน แต่ SOD ใช้กลไกที่เป็นการปรับสมดุลให้รูขุมขนที่เปิดกว้างกระชับตัวขึ้น ทำให้การหลั่งน้ำมันออกมาสู่ผิวชั้นนอกลดน้อยลง พวกสิวอุดตันและสิวหัวดำก็จะถูกดันให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องไปบีบหรือขัด

ส่วนลูกค้าที่มีสิวอักเสบพบว่าทานแล้วช่วยลดการเกิดสิว เจ็บสิวน้อยลง และช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว เนื่องจาก SOD มีสรรพคุณที่ช่วยลดการอักเสบและช่วยสมานแผล ได้ในระดับดีมาก

อีกกรณีนึงที่เห็นผลดีจาก SOD คือกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาผิวขรุขระ เป็นหลุมสิว พบว่าทานแล้ว สามารถช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น บริเวณหลุมสิวตื้นขึ้นได้ แต่กลุ่มนี้อาจจะต้องใช้เวลามากหน่อยหากมีหลุมสิวที่ค่อนข้างลึก เพราะต้องใช้เวลาหลาย Cycle ผิวกว่าจะเติมเต็มจนเรียบเนียน” ฟังดูแล้วข้อมูลตรงกับที่ศึกษามาเป๊ะจนหายสงสัย ใครสนใจก็ลองไปสอบถามเภสัชกรกันดูได้ ถ้าไม่สะดวกก็ลองสั่งทางออนไลน์ได้ที่ Facebook Official Page : https://www.facebook.com/nutrivathailand หรือ Line : nutriva1 (Official)

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก
Facebook Official Page :
https://www.facebook.com/nutrivathailand
เภสัชกรร้าน Watsons
รีวิว Blogger สายป่าน
http://bit.ly/1bAam47
รีวิว Blogger Beauty4ties http://bit.ly/1yVPz5c

 

TV Pool Online