เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                เพราะลูกคือโซ่ทองคล้องใจ ในวันที่ลูกชาย น้องดิน อายุครบ 5 เดือน แม่เอ้ก-บุษกร ภรรยาสุดเลิฟของ กับตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ก็ไม่ลืมที่จะบรรยายความรู้สึกหัวอกของคนเป็นแม่ ให้แฟนคลับที่ติดตาม อินสตราแกรมส่วนตัวของเธอได้รับรู้และมีความรู้สึกยินดีร่วมกัน

@eggbusakorn ในเดือนที่5นี้นั้น ความทะเล้นของพี่ดินมาเต็มมาก มีหน้าใหม่หน้ายิ้มอมเหงือก หน้ายิ้มโชว์เหงือกบนเหงือกล่าง หน้าชม้อยชม้ายชายตา ดินชอบหัวเราะให้กับมุขบ้านๆของปะป๊า เช่น ใส่แว่นแทงตา สำลักน่ำลาย ดินไอบ่อยๆ ไอแครกๆๆๆเพื่อเรียกให้ปะป๊ามะม้าสนใจ? อีกอย่างที่มาเต็มคือ ความยาว ดินยาวขึ้นมาก ทุกส่วน โดยเฉพาะส่วนหัว555 เด็กแบเบาะของมะม้าหายไปแล้วในเดือนนี้ กลายเป็นยอดมนุษย์ที่มีกำลังขาแขนแข็งแรงมาก อยากยืนตลอดเวลา ชอบเกาะเด้งๆๆ โดยเฉพาะบนพุงมะม้า? ดินคลานได้แล้ว แต่คลานแค่ทิศถอยหลังกับไปข้างๆ55 ทำไมเดินหน้าไม่ได้อันนี้มะม้าก็ไม่แน่ใจ555 พัฒนาการที่มะม้าประทับใจที่สุดในเดือนนี้ของพี่ดิน คือพี่ดินสามารถ แยกไปนอนในห้องของตัวเองคนเดียวได้แล้ว การที่ได้เห็นดินพัฒนา พึงพาตัวเองได้มากขึ้นเรื่อยๆในทุกๆเดือน ทำให้มะม้ารู้สึกเบาใจ ว่ามะม้ากับปะป๊าจะเลี้ยงพี่ดินให้เป็นเด็กที่ดูแลตัวเองได้ และแข็งแรงพอที่จะดูแลคนอื่น และมอบสิ่งดีๆให้คนอื่นๆต่อไปนะครับ จากใจแม่ตัวเล็กๆคนนี้ #dignehongmanop #phakdibodin #เปิดบ้านหงษ์มานพ #5months @captainpu

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online