เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือนเมษายน 2561 ราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ทั่วไป : หากต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน การตกลงทำสัญญา รวมไปถึงการติดต่อธุรกิจต้องใช้ความรอบคอบให้มาก อย่าประมาทเพราะอาจเสียผลประโยชน์ หากตรวจตราดีแล้วก็ลงมือทำอย่างเต็มที่แล้วผลดีจะเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง สิทธิประโยชน์ใดที่คุณพึงได้ก็อย่าละเลยควรหาโอกาสไปแสดงสิทธิ์หรือเรียกร้องเพราะไม่เช่นนั้นคนที่เขาเอาผลประโยชน์จากคุณไปจะได้ใจและสร้างนิสัยที่ไม่ดี ให้คนอื่น การเงิน : ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายเข้ามามากพอสมควร ทั้งของส่วนตัวและในครอบครัว แต่ใครที่ยังไม่มีรายได้ก็อาจเกิดผลตรงข้ามคือจะได้ใช้เงินจากครอบครัวมากเป็นพิเศษ

การงาน : ใครที่ทำงานเกี่ยวกับด้านการเงิน สินเชื่อ จะสำเร็จด้วยดี แต่ถ้าไม่ใช่แล้วละก็ดวงนี้ชี้ให้เห็นว่าคุณจะต้องใช้เงินจำนวนมากในการจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะเคยสร้างไว้

ความรัก : ความรักของคุณช่วงนี้มักมีเรื่องให้คุณต้องหาเหตุผลหรือมีเรื่องให้ต้องคิดใคร่ครวญตลอดเพราะมีเหตุการณ์หลายๆอย่างที่คนรักและคนรอบข้างแสดงอาการแปลกไปจากเดิม

ข้อแนะนำ : ระวังการปกปิดความลับที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณเอง ใครที่ตั้งใจจะเริ่มกิจกรรมหรือกิจการใหม่ให้เริ่มช่วงนี้ได้เลยแต่ต้องไม่ใช่การเข้าร่วมหุ้นจึงจะดี

การเสี่ยงโชค-เลข0-1-2-6ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา