เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือนเมษายน 2561 ราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ทั่วไป : ช่วงนี้จะมีงานใหญ่และงานใหม่เข้ามาให้ได้รับผิดชอบซึ่งถือว่าดวงเรื่องงานกำลังไปได้สวย แต่เรื่องปัญหาอื่นๆที่ยังไม่ได้จัดการ หากปล่อยไปเช่นนี้อยู่จะเกิดปัญหาที่ใหญ่กว่าตามมาจึงควรต้องจัดการให้เรียบร้อย เรียกคนที่เกี่ยวข้องมาพูดคุยตกลงกัน และถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับชู้สาวหรือคนที่มีพันธะมาพัวพันกับคุณให้ระวังให้มากเพราะเรื่องนี้จะส่งผลถึงเรื่องงานของคุณด้วย

การเงิน : เรื่องเงินๆ ทอง ๆ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน จะไปเกี่ยวข้องกับใครก็ดูให้ดีเพราะอาจมีผลกระทบได้ง่ายกับความสัมพันธ์ ควรระวังไว้หน่อย ใครที่เคยช่วยเหลือควรตอบแทนให้เร็วที่สุด

การงาน : หากมีเรื่องเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน ทั้งนอกและในประเทศ หรือเป็นนายหน้า รับรองว่าเงินทองจะไหลมาเทมา แต่อย่าใช้งานเพลินจนลืมนึกถึงค่าใช้จ่ายที่รออยู่ละกันนะ

ความรัก : หากมีปัญหาด้านการใช้จ่ายระหว่างคุณและคนรัก ก็ควรพูดคุยกันให้ดี ๆ เดี๋ยวกลายเป็นชวนทะเลาะ ใครที่มีแฟนอยู่แล้วให้ระวังปัญหาคาใจเรื่องข่าวลือจะชวนให้มีเรื่องได้

ข้อแนะนำ : ช่วงนี้อย่าเพิ่งหวังอะไรให้เกินตัว เอาแค่พอถูๆไถๆไปก่อน หากมีเงินเข้ามาเยอะก็ควรเก็บไว้ก่อนเพื่อรอโอกาสที่ต้องใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นจริง ๆ

การเสี่ยงโชค-เลข0-1-2-6ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ