เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           เรียกว่ากระแสละครบุพเพสันนิวาสฟรีเวอร์จริงๆ นักแสดงในเรื่องต่างดังเป็นพลุแตก ขนาดแม่แพท-นปภา ตันตระกูล ของ เฮียเรซ มีโอกาสเจอ สุษิรา แน่นหนา ผู้รับบท ท้าวทองกีบหน้า ยังต้องขอแชะภาพคู่

แฟนคลับเห็นภาพนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า เห็นหัวใจแกร่งของผู้หญิง 2 คนที่เกิดจาก โศกนาฎกรรมความรัก คือความรักเป็นเหตุให้เกิดทุกข์ นั่นเอง

ประวัติ… ท้าวทองกีบม้าและเจ้าพระยาวิชเยนทร์ มีบุตรด้วยกันสองคนคือ จอร์จ ฟอลคอน (George Phaulkon) กับคอนสแตนติน ฟอลคอน (Constantin Phaulkon) บ้างว่าชื่อควน ฟอลคอน (Juan Phaulkon) แต่ก่อนหน้านี้ฟอลคอนมีบุตรสาวคนหนึ่งที่เกิดกับหญิงชาววังที่ได้รับพระราชทานจากกรมหลวงโยธาเทพเพื่อผูกมัดฟอลคอนไว้กับราชสำนัก หลังสมรสแล้วมารีอาจึงส่งหญิงผู้นั้นไปเมืองพิษณุโลก แต่มารีอาก็ยังมีน้ำใจด้วยการพาบุตรของหญิงผู้นั้นมาเลี้ยงเองเป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอและสามียังอุปถัมภ์เด็กเข้ารีตกว่า 120 คน

แต่แล้วชีวิตสมรสของเธอก็ไม่ราบรื่นนัก เหตุก็เพราะความเจ้าชู้ของเจ้าพระยาวิชเยนทร์ ที่นอกใจนางไปมีสัมพันธ์สวาทกับคลารา (Clara) นางทาสชาวจีนในอุปการะของเธอหลังจากนั้น ชีวิตที่รุ่งโรจน์ของเธอก็พลันดับวูบลงเมื่อเจ้าพระยาวิชเยนทร์ผู้เป็นสามี ถูกตัดสินประหารชีวิตและริบราชบาตรหลังเกิดจลาจลก่อนสิ้นรัชกาลสมเด็จพระนารายณ์มหาราชเพียงไม่กี่วัน..

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online