เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือนเมษายน 2561 ราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ทั่วไป : ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้พิจารณาให้รอบคอบเสียก่อน เพราะถ้าคุณประมาทโดยเฉพาะเรื่องการเงินก็อาจเป็นผลให้สิ่งอื่นๆที่เกี่ยวข้องมีปัญหาขึ้นมาได้ ที่สำคัญช่วงนี้เรื่องการเงินมีแนวโน้มที่จะได้ใช้เงินมากกว่าที่ควรจะเป็นหรืออาจเสียเงินแบบไม่ตั้งใจ ถ้ารู้แล้วก็ควรวางแผนสำรองไว้บ้างนะจ๊ะ การตัดสินใจอะไรบางอย่างช่วงนี้หากจะให้ดีให้นำข้อดีข้อเสียมาเปรียบเทียบให้มากเพื่อที่จะไม่เสียใจทีหลัง

การเงิน : คุณกำลังเงินขาดมือ ทางที่ดีอย่าเพิ่งก่อหนี้ใหม่ๆมาเดี๋ยวจะใช้หนี้ไม่ทัน ปัญหาเรื่องนี้ยังมีทางออกไม่ควรเครียดเกินจำเป็นเพราะอีกสักพักจะมีคนมาช่วยให้คลี่คลายไปเอง

การงาน : ในช่วงนี้ขอแนะนำว่า ถ้ามีงานใหม่ๆเข้ามา คุณควรลงมือทำหน้าที่ที่ได้รับอย่างเต็มที่ แล้วผลที่ตามมาจะมากมายจนคุณคาดไม่ถึงการเข้าไปทำงานที่เสี่ยงก็ควรระวังให้มากกว่าเดิม

ความรัก : ถ้าหากไม่เคยเรียนรู้ซึ่งกันและกันมาก่อนก็ควรที่จะลองฝึกที่จะเรียนรู้กันไปก่อน อย่าเพิ่งผูกมัดตัวเอง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าให้มีรักหลายๆคนเผื่อเลือกนะเดี๋ยวจะอกหักเพราะกรรมตามทัน

ข้อแนะนำ : คุณอาจจะหวังกับอะไรหลายๆอย่างมากมาย แต่ก็ขอบอกเอาไว้ว่า บางทีเราอาจจะไม่ได้ดังที่หวังทั้งหมด ดังนั้นก็ให้ทำใจเผื่อไว้ด้วยละกัน

การเสี่ยงโชค-เลข0-1-2-6ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน