เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือนเมษายน 2561 ราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ทั่วไป : ช่วงนี้หลายๆอย่างอาจไม่ค่อยเป็นไปตามที่อยากให้เป็น ดูเหมือนว่าจะช้าไม่หมดซะทุกอย่าง การคาดหวังหรือตั้งความหวังไว้กับสิ่งใดก็ตาม มักไม่ค่อยได้อย่างใจ จนบางทีรอไม่ไหวต้องออกหน้าหรือเข้าไปจัดการเสียเอง แต่ทุกอย่างที่กล่าวมาไม่ใช่ปัญหาเลย ปัญหาคือความใจร้อนของคุณนั่นแหละให้คิดเสียว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะเป็นไปในทางที่ดี เวลาจะเป็นเครื่องมือช่วยคุณได้ ใครที่อยู่ต่างถิ่นอาจต้องเลื่อนการเดินทางที่เคยวางแผนไว้ 

การเงิน :  มีเกณฑ์จะได้งานหรือตำแหน่งใหม่ ให้เตรียมตัวเตรียมใจรับไว้ได้เลย ใครที่เคยฝันจะไปต่างประเทศหรือไปไหนไกลๆ ก็จะได้ไปเพราะความสามารถของคุณเอง

การงาน : ใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินจะดีขึ้นกว่าเดิม แต่ใครที่ลงทุนด้านหลักทรัพย์ก็นับว่ารุ่ง ถ้ารู้จักติดต่อกับคนอื่นๆที่นอกเหนือจากที่เคยติดต่อบ้างสิ่งที่ไม่ค่อยดีช่วงนี้คือการเกี่ยวกับการยืมเงินทุกชนิด

ความรัก : ความรักสดใสอะไรๆก็ดีไปหมด ไม่ต้องกลัวเลยว่าอะไรจะทำให้คุณต้องผิดหวังกับความรัก ความรักที่เกิดขึ้นจะเกิดกับคนต่างวัยกับคุณ

ข้อแนะนำ : ช่วงนี้มีเงินที่เข้าออกในชีวิตคุณค่อนข้างมาก อาจต้องบริหารจัดการให้ดี เพราะถ้าไม่ระวัง อาจมีผลกระทบบางอย่างตามมาได้

การเสี่ยงโชค-เลข0-1-2-6ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์