เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว!! สำหรับหนังผี โรแมนติก คอมเมอดี้ อย่าง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับ ‘โต้ง บรรจง’ ที่ทำลายสถิติ ขึ้นอันดับหนังไทยทำเงินทั่วประเทศ 1,000 ล้านบาท!! และยังฟีเวอร์กลายเป็นหนังกระแสฮอตทั่วเอเชียกว่า 10 ประเทศที่ไปฉาย รวมถึงอีกหลาย ๆ ประเทศ

 

 

ซึ่งหลายคนยังยกขึ้นหิ่งให้เป็นหนังในดวงใจตลอดกาล เชื่อว่าทุกคนน่าจะได้ดูกันหมดแล้ว และเห็นตรงกันว่าสนุกมาก! ครบรส เป็นหนังผีที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และน่ารักสุด ๆ แถมยังซึ้งอีก ได้ใจไปเต็ม ๆ !!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 5 ปีของภาพยนตร์ “พี่มาก…พระโขนง” ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2556 เรียกได้ว่าผ่านไปไวเหมือนโกหกจริง ๆ

 

 

ซึ่งทางนางเอกสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา” ที่รับบท ‘แม่นาก’ และกลายเป็นนางเอกพันล้านที่หลายคนพูดถึง ก็ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม! รวมถึงผู้กำกับอย่าง “โต้ง บรรจง” ที่ได้โพสต์ภาพย้อนวันวาน ถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

 

 

บอกเลยว่าความประทับใจไม่เคยจางหาย เพราะเป็นหนังในดวงใจ และยังเป็นภาพยนตร์ไทยที่สร้างสถิติใหม่ให้ทั้งอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยอีก!! บอกเลยไม่มีทางลืมแน่นอน

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online