เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง สำหรับเวทีประกวด มิสแกรนด์ กรุงเทพ 2018 ที่ปีนี้ก็มีสาวสวยที่ให้ความสนใจเข้ามาสมัครกันมากมาย รวมไปถึงยังมีนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “แคท อาทิติยา” หรือ “นางสาวอาทิติยา เบ็ญจะปัก” ก็เข้ามาร่วมชิงมงกุฎมิสแกรนด์ กรุงเทพ 2018 ในครั้งนี้ด้วย
​ซึ่งหัวเรือใหญ่อย่าง “ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” ก็เตรียมจัดเต็มไม่แพ้ปีก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นความอลังการของธีมงาน ที่ปีนี้จัดให้สาวสวยผู้เข้าประกวดมาในชุดธีมแกสบี้ สวยสะพรึงกันทุกคน และที่สำคัญเจ้าตัวเตรียมจะมาเปิดเผยสาเหตุข่าวที่ว่าเตรียมอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพ ที่ปีนี้ขอทำเป็นปีสุดท้ายอีกด้วย
​​โดยสาว “ลูกหมี” เผยว่า “ปีนี้มิสแกรนด์ กรุงเทพ 2018 ของเรามาเต็มแน่นอนค่ะ ธีมในวันตัดสินของเราจะเป็นธีม แกสบี้ ย้อนยุคแต่อลังการแน่นอน ผู้เข้าประกวดทุกคนจัดชุดแต่งเต็มค่ะ และรับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ด้วย เพราะปีนี้เรามีนักร้องลูกทุ่งสาว “แคท อาทิติยา” มาร่วมชิงมงกุฎลงประกวดกับเราด้วยค่ะ”
​​“ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าลูกหมีจะอำลากองประกวด อันนี้ลูกหมียังไม่อยากตอบอะไรมาก ขอให้ทุกอย่างแน่ชัดก่อนแล้วหมีจะมาให้คำตอบแน่ๆ ค่ะ ก็ยังไม่อยากจะบอกว่าข่าวจริงหรือไม่จริง หรือมีปัญหาอะไรหรือเปล่า เอาไว้ถึงวันงานตัดสินลูกหมีคงจะมีคำตอบที่ชัดเจนมาให้ทุกๆ ท่านได้แน่นอนค่ะ”
​​โดยในวันรอบตัดสิน มิสแกรนด์ กรุงเทพ 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 1 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ณ ห้องดุสิตธานี ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี เวลา 18.00 น. พบกับเหล่าสาวงามในธีมชุดแกสบี้สุดอลัง พร้อมกับคำตอบว่าสาเหตุของการอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกองประกวดนั้นแท้จริงคืออะไรกันแน่…เพราะงานนี้ “ณวัฒน์ อิสระไกรศรี” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก็มาร่วมเป็นเกียรติในรอบตัดสินนี้ด้วย ต้องรอติดตาม!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online