เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ้ยย ฮอตแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับคุณพี่ขุนเดช หรือหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ที่บอกเลยงานแน่นเวอร์!! ออกอีเวนท์ทุกวัน แถมกระแสละครรวมถึงเรตติ้งดีมาก โค่นสถิติละคร ‘นาคี’ ไปเป็นที่เรียบร้อย!

 

 

ซึ่งหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ยันไม่คิดแข่ง ‘นาคี’ แจงเป็นละครช่องเดียวกัน เราไม่แข่งกันอยู่แล้ว

 

 

พร้อมหวังเรตติ้งละคร ‘บุพเพสันนิวาส’ จะสูงกว่านี้อีก! เพราะเหลืออีก 4 ตอน ซึ่งเรื่องราวจะเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ทั้งประวัติศาสตร์ และความฟินจิกหมอนของ พระ-นาง ทั้งสามคู่ เชื่อคนดูต้องชอบ! เรื่องตอนพิเศษ 3 ตอน ส่วนตัวไม่ทราบว่าจะออกมาแนวไหน บอกเป็นการตัดต่อ และมีถ่ายเพิ่มเติมนิดหน่อย

ยิ้ม!! หลังคนชมเป็นนักแสดงฝีมือดี! บอกขำ ๆ การแสดงไม่เท่าไหร่ เน้นหน้าตา! แจงเรื่องการแสดงตนเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งใจและเต็มที่กับทุกบทบาท ส่วนตัวไม่รู้ว่าฝีมือพัฒนาหรืออะไร แค่รู้สึกว่าตัวเองมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น จากตอนแรกอาจจะมีตื่นเต้นบ้าง แต่ตอนนี้คือต้องมีการเตรียมความพร้อม เวลาเข้าฉากก็จะเป็นคน ๆ นั้น และสนุกกับมัน ซึ่งเป็นชีวิตของเรา ไม่กดดันหลังคนคาดหวัง บอกตนจะรักษามาตรฐานของตัวเองไว้เรื่อย ๆ แม้จะเป็นซีนเล็ก ๆ แค่เดินผ่านก็ต้องตั้งใจ

 

 

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าตนเหมาะกับบทย้อนยุค แจงอาจจะเป็นบทที่คนดูแล้วชอบ แต่ตนก็เล่นได้หมด แต่ถ้าถามแล้วส่วนตัวไม่ชอบแนวพีเรียดชอบแบบปัจจุบันมากกว่า เพราะชอบตัวเองแต่งตัวปกติมากกว่า รับมีคนบอกว่าหน้าเหมาะกับบทนี้ ขำ ๆ หน้าดูโบราณดี! ไม่กลัวหากรับบทปัจจุบันแล้วคนไม่อิน ยิ้ม!! คงจะเสียใจนิดหน่อย! ละครเรื่องต่อไปยังไม่ได้รับ แต่มีคุย ๆ กันอยู่ ฟุ้งอยากรับบทนักรบกอบกู้ชาติอะไรแบบนี้!

ไม่กดดันหากละครเรื่องต่อไปกระแสไม่เปรี้ยง อาจจะมีคิดบ้าง แต่ไม่ซีเรียสอะไร ก็อยากให้ติดตามผลงานกัน ไม่ว่าจะติหรือชม ก็ดีมากแล้ว

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online