เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                 ฮอตเบอร์แรงจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อสุดอบอุ่นขวัญใจสาวๆ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติหรือ หมื่นสุนทรเทวา (เดช) จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส หลังจากละครเรื่องนี้ได้ออนแอร์ไปความเข้มข้นก็เพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ

เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างมากมาย และผู้คนในโลกออนไลน์ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบบท  พ่อเดช ที่ต้องชม้อยชะม้ายชายตาใส่สาวๆ มากๆ ทำให้ โป๊ป กลายเป็นพระเอกฟรีเวอร์ ขวัญใจสาวๆ ทั่วกรุงรัตน์โกสินทร์

แต่ล่าสุด โป๊ป ตัดสินใจร่วมงานกับ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์ เป็นครั้งแรก ในละครรีเมคเรื่องดัง “ข้ามสีทันดร” ละครดราม่าเข้มข้นแนวสะท้อนสังคมที่ละครไทย ที่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีให้เห็นกัน ซึ่งกำกับการแสดงโดย วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร

“ข้ามสีทันดร” เป็นละครที่สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน เรื่องราวสะท้อนปัญหาครอบครัวที่เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยของยาเสพติด ถูกสร้างเป็นละครครั้งแรกเมื่อปี 2542 ทางช่อง 7 และเป็นละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดพระเอก “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” ในบท เที่ยงตรง ได้อย่างงดงาม

งานนี้ ลุคของ โป๊ป ที่เปลี่ยนไป จะถูกใจแฟนละครกันมั้ย เป็นเรื่องที่น่าติดตาม!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online