เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

               ชั่วโมงนี้คงต้องบอกว่าสายตาของ พี่หมื่นเดช ที่มองแม่หญิงการะเกด จากละคร บุพเพสันนิวาส ที่ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธะภูติ สวมบทบาทนั้น สะกดสาวๆ ทั่วกรุงรัตนโกสินทร์ ได้อยู่หมัด เรียกว่าใครที่นั่งเฝ้าหน้าจอช่อง 3 เป็นอันต้องมนต์ สายตาพิฆาตินารี ของพีหมื่นแน่นอน

และด้วยกระแสความฮอตฟรีเวอร์ นี่เอง ส่งผลให้ โป๊ป กลายเป็นพระเอกขายดี มีงานต่างๆ ติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ถือเป็นการแจ้งเกิดอีกรอบหลังจากที่อยู่วงการบันเทิงมากว่า 12 ปี

โป๊ป ธนวรรธน์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแนะนำของผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เมื่อปี พ.ศ. 2549 ด้วยการชนะการประกวด “โครงการตามหาจะเด็ด” เพื่อรับบท “จะเด็ด” ในละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 9 แต่สุดท้ายโปรเจกต์ละครเรื่องนี้ก็ถูกยกเลิกไป แต่การพลาดจากงานครั้งนั้น ทำให้ โป๊ป มีแรงผลักดัน อยากทำความฝันของตัวเองในอาชีพนักแสดงให้สำเร็จให้ได้

และในที่สุดฟ้าก็เปิด  โป๊ป ประเดิมบทบาทพระเอกครั้งแรกกับละคร ดอกส้มสีทอง ทาง ช่อง 3 และ  12 ปี ต่อมา ก็ดังทะลุเพดานกับละครบุพเพสันนิวาส ฟรีเวอร์ นั่นเอง

มาถึงคำถามคาใจ แฟนคลับหลายคนข้องใจ ว่าแววในเรื่อง บุพเพสันนิวาส เป็นแววตาของ พี่หมื่น หรือว่า แววตา ของ โป๊ป กันแน่

(ยิ้ม) น่าจะของพี่โป๊ปด้วยล่ะ(หัวเราะ) คือในเรื่อง พี่หมื่นเขายิ้มเพราะมีความสุข จากการกระทำของเกศสุรางค์  พอหลายคนเห็นรอยยิ้มแบบนั้น ก็เก็บไปแซว (ยิ้ม) จะบอกว่า รอยยิ้มนั้นมาจากก้นบึ้งของหัวใจก็ว่าได้ล่ะ (หัวเราะ) แต่อย่างที่ทุกคนเห็น มันก็คือการแสดงล่ะครับ

            ออ! ที่แท้อินเนอร์มาเต็มนั่นเอง 555

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online