เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                 ต้องบอกว่า พระเอกแถวหน้าที่ครองหัวใจแฟนคลับ ส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสฮอตตลอดๆ ก็คงเป็นเพราะ การแสดงที่สุดยอด ฝีมือเข้าขั้นเทพแล้ว สถานะความโสดก็ทำให้แฟนคลับเทใจเชียร์พระเอกที่ตัวเองชื่นชอบแบบไม่ต้องเกรงใจหวานใจตัวจริงนอกจอจะเกิดอาการขุ่นเคืองเอา ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสความชื่นชมเหล่านั้นไม่ตก

ความฮอตของพระเอกที่เหล่าแฟนคลับชื่นชอบนั้น มีพระเอกคนไหนที่สละโสดในเร็วๆ นี้บ้าง หมอดูชื่อดัง ได้ทำนายทายทัก เพื่อให้แฟนคลับเตรียมอกเตรียมใจหาผ้าซับน้ำกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ มีดังนี้คร่า

โดย อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญา

โทร.085-1627649

ปีนี้คงยัง สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช ดาวศุกร์เจ้าการแห่งความรัก ฉายแสงแรงกล้าหลังเมษายน 2562 ในปีนั้น ถ้าเลือกแต่งก็จะตกลงในทันที แต่ถ้าเลือกเงิน เงินก็จะมาอย่างมากมาย เพราะอีกด้านของดาวศุกร์ก็คือเงินทองและทรัพย์สิน แต่วิเคราะห์จากดวง น่าจะเป็นเรื่องความรักมากกว่า เพราะเงิน ปีนี้ก็ยังคงโกยกันไม้หวาดไม่ไหว

                  เจมส์ มาร์ เห็นเงียบ ๆ แบบนี้ อายุก็ยังน้อย แต่จากดวงชี้ว่ามีโอกาสแต่งสูงในสองสามปีนี้ แต่ต้องเข้าใจว่าอายุยังไม่ถึงวัยแต่ง จึงอาจจะยัง แต่ก็ไม่มองข้ามเพราะดูจากดาวคู่ครองแล้ว ภายในสามปีนี้ เกาะดวงแบบแน่นแฟ้นมาก แต่ก็ยังแปลได้ว่า เจมส์มาร์อาจจะมีการลงทุนในธุรกิจ หรือสังหาริมทรัพย์ กับครอบครัว หรือคนใกล้ชิดมากขึ้นได้เช่นกัน

       เอาเป็นว่าฟงัหูไว้หูก็แล้วกันเนอะ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online