เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เจองานเข้าอย่างจังหลัง กับกรณีที่ “เดียร์น่า ฟลีโป”  โพสต์ภาพใส่สายเดี่ยวยืนถ่ายรูปที่หน้าบ้าน “หมาก-ปริญ”  ซึ่งเป็นหวานใจของ “คิมเบอร์ลี่”   ล่าสุด “เดียร์น่า” เคลียร์ว่า

     “จริงๆ ไม่มีอะไร พอดีบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน แค่แวะไปเอาของ  ช่วงว่างเลยขออนุญาตถ่ายรูป และได้ไลน์ไปขอเรียบร้อย ไม่คิดว่าจะมีคนดราม่าวิจารณ์แง่ลบ แต่เข้าใจบางคนที่ไม่รู้ว่าไปทำอะไร ก็อาจจะคิดไปก่อน ซึ่งทาง “คิม” ” และ “หมาก”  ก็ได้ออกมาตอบแล้ว ไม่ได้มีอะไร อย่างที่บอก พี่เขารับรู้ทุกอย่าง

     สำหรับชุดที่ใส่มองว่าไม่ได้โป๊อะไรเลย ตอนแรกมีเสื้อคลุม แต่เสื้อที่ใส่ถ่ายจะต้องแท็กให้เพื่อน ซึ่งพอถ่ายเสร็จก็ใส่เสื้อคลุมเหมือนเดิม ทั้งนี้ตอนเกิดเรื่องก็มีโทรไปคุยกับพี่เขาเรียบร้อย เขาบอกว่าไม่ต้องคิดมาก พี่เขาก็ให้กำลังใจ กับเรื่องที่ถูกมองการทำแบบนี้จะทำให้คู่รัก”หมาก-คิม” สั่นคลอน ก็ไม่คิดเรื่องนี้  ก็เป็นพี่ที่น่ารักมาก สนิทกันอยู่แล้ว ว่างๆ ก็นัดทานข้าวกันบ้าง โดยถ้าคนที่รู้จะไม่คิดแบบนี้ และเราได้มีโอกาสไปบ้านพี่เขาบ่อย แต่บ้าน “หมาก” ก็ไม่เคยไป อย่างวันนั้นถ้าไม่ได้ไปเอาของก็ไม่ไปอยู่แล้ว ส่วนตัวแคร์ความรู้สึก “คิม”  มากกว่า ไม่ได้สนใจคนอื่น คาดคงไม่ไปบ้าน “หมาก” อีก และเรื่องนี้หลายคนเข้าใจมากขึ้น คงไม่ได้มีใครติดใจแล้ว”