เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิง ที่หลายคนจับตามอง และลุ้นให้มีทายาทหลังควงคู่แต่งงานกันอย่างชื่นมื่นมาหนึ่งปี สำหรับดีเจหนุ่ม “เพชรจ้า” กับสาวสวยใส “นิวเคลียร์ หรรษา” ซึ่งก็พร้อมมีทายาททันที แต่ก็ไม่มาซะที ทั้งคู่เลยขอปรึกษาคุณหมอ พึ่งทางแพทย์ และล่าสุดเป็นครั้งที่ 3 บอกเลยหลายคนเอาใจช่วยเต็มที่

 

 

ซึ่งหนุ่ม “เพชรจ้า” เผยยังไม่มีแพลนเที่ยวทริปไหน เพราะช่วงหยุดยาวสงกรานต์คือจะรู้ผลว่าได้ลูกไหม!! ก็ต้องลุ้นกันก่อน ถามว่าลุ้นหนักไหม?! บอกลุ้นแต่ไม่หนักเท่ารอบแรก เพราะความผิดหวังก็จะเข้ามา รอบสองก็จะทุเลาลง รอบสามนี่เราคุยกันว่าชิลล์ ๆ ได้ก็ได้ ไม่มาก็เริ่มใหม่ เชื่อหากไม่เครียด อาจจะมาก็ได้

รับหลายคนลุ้นช่วยหนักมาก เรียกว่าลุ้นกันทั้งตระกูลให้กำลังใจ หากได้ คือจะปิดซอยเลี้ยงโต๊ะจีนเลย ก็เป็นกำลังใจให้กันต่อไป

 

 

 

ไม่นอยด์หรือน้อยใจที่มีลูกยาก บอกพอเจอปัญหานี้ ก็เลยไปหาข้อมูลผ่านกูเกิ้ล ซึ่ง ‘มันไม่ได้มีกันง่าย ๆ’ คือในยุคปัจจุบัน คนทำงานกันเยอะ การศึกษาเป็นเรื่องสำคัญ คนก็จะตั้งใจเรียน บางคนอยากจบปริญญาเอก เพราฉะนั้นกว่าจะเรียนจบ สภาพร่างกาย มันก็แก่แล้ว เลยกลายเป็นปัญหาของคนทั่วไปที่ชอบทำงาน แต่ในอดีตคือ 16-17 คือมีลูกกันแล้ว แต่เดี๋ยวนี้คนจะแต่งงานมีลูกคือ 35-40 ยิ่งผู้หญิงคือสมัยนี้เขาดูแลตัวเองและรักตัวเองมากขึ้น ไม่ได้สนใจผู้ชายมากเหมือนสมัยก่อน ก็สามารถอยู่เป็นโสดได้ก็ 35 37 พอจะแต่งอีกทีก็จะ 40 พอไปพบแพทย์ ก็จะบอกว่ามียากนิดนึงเพราะในเรื่องของฮอร์โมน การผลิตไข่ก็ได้น้อยก็จะติดยาก

 

 

 

ถามว่า ‘นิวเคลียร์’ อายุค่อนข้างน้อย?! บอกขำ ๆ ว่า “พี่แก่หรอ”
ยิ้ม! อาจจะมีปัญหาทั้งคู่อะไรแบบนี้ รอลุ้น!! สงกรานต์นี้ได้รู้กัน

มองว่าบางคู่ 10 ปีเพิ่งจะมีลูกก็มี! แต่คู่ตนคือเพิ่งแต่งงานแค่ปีเดียวเอง แต่อาจจะเป็นเพราะเป็นดารา เลยอัปเดตและติดตามได้ตลอด คิดว่าครั้งนี้ติดแน่นอน เหมือนคนซื้อหวยที่ต้องถูก บอกขำ ๆ “ไม่ถูกแ-ก ก็ถูกกิน”

 

 

 

โอ้ยยย เจ๊ขำความตลกของ ‘พี่เพชรจ้า’ 555 ยังไงทางทีวีพูลขอเป็นกำลังใจและช่วยลุ้นด้วยคนนะคะ!

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online