เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงหนุ่มในเครื่องแบบแล้ว แน่นอนว่าต้องเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ หลายคนแน่นอน เพราะนอกจากจะดูเท่ห์แล้ว ยังเป็นผู้ชายที่ดูเป็นผู้นำ และยังสามารถปกป้องเราได้อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะว่าทำไมสาวๆ ส่วนใหญ่ถึงได้คลั่งไคล้หนุ่มในเครื่องแบบกันนัก  แต่ก็ไม่ใช่เพียงแค่สาวๆ ทั่วไปเท่านั้นนะคะ เพราะหนุ่มๆ เหล่านี้ยังเป็นสเปคของดาราสาวๆ ในวงการบันเทิงอีกหลายคนด้วย ซึ่งจะมีใครบ้างที่สะดุดรักกับหนุ่มในเครื่องแบบ วันนี้เรามาดูกัน

แพนเค้ก-สารวัตรหมี

คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ตัวติดกันแทบจะตลอดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่า “สาวแพนเค้ก” จะไปที่ไหน ก็ต้องมีสารวัตรหมี หรือ “พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” มาเป็นบอดี้การ์ดคอยตามเสมอ แถมรักนี้คุณแม่ยังไฟเขียว และพากันเดินสายไปทำบุญอยู่ตลอดจนมีหลายคนแซวว่า “สาวแพน” ในอนาคตต้องเป็นว่าที่หัวหน้าสมาคมแม่บ้านตำรวจแน่ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่น่ารักมากๆ เลยจ้า

 

เป้ย ปานวาด – ป๊อป นิธิ

เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว “เป้ย ปานวาด” และ “ร.อ. นิธิ บุญยรัตกลิน” หนุ่มหล่อดีกรีทหารเรือ และมี “น้องโปรด” มาเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนและเป็นขวัญใจแม่ยกทั้งประเทศอีกด้วย

 

เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ

คู่ของสาว “เบนซ์ พรชิตา” กับหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ” หรือ ร.อ. บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ทั้งคู่เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยล่ะ เพราะคบกันมานานหลายปีเลยทีเดียว กว่าจะผ่านด่านแม่ยายมาได้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็มี “น้องปริม” ลูกสาวสุดน่ารักด้วยกัน ที่มีความฮาถอดแบบคุณพ่อคุณแม่ออกมา จนใครๆ เจอก็ต่างเอ็นดูและหลงรักสาวน้อยกันทุกคน

 

โบ ชญาดา – แบงค์ กฤชพล

คู่ของสาว “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” กับ “แบงค์ พ.ต.กฤชพล เศวตนันท์” ทหารหนุ่มสุดเท่ หลังจากที่ทั้งคู่ดูใจกันอยู่นานก็ออกมาเปิดตัวคบกัน และต่อมาทั้งคู่ได้ประกาศแต่งงานกันอย่างยิ่งใหญ่ ทำเอาใครหลายคนต่างอิจฉาสาว “โบ” ที่มีแฟนหนุ่มที่ทั้งรักทั้งหวง คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ล่าสุดสาวเธอป่วยจนเข้าโรงพยาบาล ก็ได้หนุ่ม “แบงค์” คอยดูแลอย่างใกล้ชิดเสมอ

 

กุญแจซอล – กัปตันฌณัฏฐ์

สาวเสียงดี “กุญแจซอล” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รั้งตำแหน่งคุณนายทหาร เพราะสามีของเธอ “กัปตันฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” รับราชการทหาร ติดยศนาวาอากาศโทและเป็นกัปตันของสายการบินแห่งหนึ่ง

 

เมี่ยง อติมา – พ็อค อำมฤต

สาว “เมี่ยง อติมา” กับหนุ่มในเครื่องแบบ “เรืออากาศเอก อำมฤต สันตกุล” ทั้งคู่เรียกได้ว่าคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีเลยทีเดียว ก่อนจะตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ หลังจากนั้นสาวเมี่ยงก็ได้ออกจากวงการผันตัวเองไปเป็นแอร์โฮสเตส และปัจจุบันก็มีลูกสาวสุดน่ารักด้วยกัน 1 คนแล้วจ้า