เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘VIXX’ นำทีมร่วมเทศกาลเกาหลีในไทย 
เตรียมตื่นตาตื่นใจกับเทศกาลวัฒนธรรมและท่องเที่ยวเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในงาน “2015 Korea Culture & Tourism Festival” พบกับฟรีคอนเสิร์ตศิลปินเค-ป๊อปชื่อดังจากเกาหลีอย่าง “VIXX” และ “นิชคุณ” ร่วมชิมอาหารเกาหลี สัมผัสวัฒนธรรม เชียร์ทีมดังในการแข่งขันชิงแชมป์เปียน K-Pop Cover Dance แห่งประเทศไทย และอื่นๆ อีกมากมาย ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 2-4 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00-20.00 น. จัดโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีและกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว สาธารณรัฐเกาหลี ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kto.or.th ค่ะ

‘หลิวอี้เฟย’ ควง ‘ซงซึงฮอน’
โชว์หวานงานเปิดตัวหนัง
    เล่นเอาทุกคนในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “The Third Way of Love” ที่จัดขึ้นที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ตาลุกเป็นไฟเพราะความอิจฉาเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวของเรื่องอย่าง “หลิวอี้เฟย” จูงมือพระเอกทั้งในจอและนอกจออย่าง “ซงซึงฮอน” มานั่งโชว์หวานกันแบบไม่แคร์สื่อ แถมยังเผยถึงเรื่องความรักของทั้งคู่ด้วยว่าแม้จะต่างเชื้อชาติกัน แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องภาษากันเลย เพราะทั้งคู่คิดว่าความจริงใจสำคัญที่สุด แอร๊ยยย! จะสวีทกันไปไหน!!

7 หนุ่ม ‘GENERATIONS’
ยูนิตย่อยตระกูล ‘EXILE’ 
“avex” ค่ายเพลงระดับท็อปของญี่ปุ่นจับมือกับ “BEC-Tero Music” คว้า 7 หนุ่ม “Alan, Ryota, Ryuto, Yuta, Reo, Hayato, Mandy” แห่งวง “GENERATIONS” หรือถ้าเรียกเต็มๆ ก็คือ “GENERATIONS from EXILE TRIBE” ซึ่งเป็นวงยูนิตย่อยของตระกูลขุนพล “EXILE TRIBE” แห่งค่าย “LDH” มาแนะนำให้รู้จักกันแล้ว ด้วยการส่งซิงเกิลเพลง “EVERGREEN” มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน หาฟังได้ที่คลื่น “TofuPop Radio” หรือดาวน์โหลดเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ “Qikplay.com” คร้า

สาวๆ แห้ว ‘มินโฮ’ ยันยังคบ ‘ซูจี’ เหมือนเดิม
    แหม…สาวๆ อุตส่าห์ดีใจ นึกว่าพระเอกหนุ่มรูปงามอย่าง “ลีมินโฮ” จะโสดซะแล้ว หลังมีข่าวลือว่าเขากับแฟนสาว “ซูจี” เพิ่งจะเลิกรากันไป เนื่องจากตารางงานของทั้งคู่ยุ่งมากจนหาเวลาให้กันไม่ได้ แต่แล้วข่าวนี้ก็ต้องแป้กไป เพราะทางต้นสังกัดของ “หนุ่มมินโฮ” อย่าง “Starhaus Entertainment” ได้ไปสอบถามความจริงจากปากของเจ้าตัวหลังจากที่มีข่าว เพื่อคอนเฟิร์มว่าเรื่องที่เป็นข่าวอยู่จริงหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบจาก “มินโฮ” ว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะเจ้าตัวยังคงสถานะความสัมพันธ์กับ “สาวซูจี” เหมือนเดิม ซึ่งก็คือยังคงออกเดตกันอยู่ งานนี้ทางค่ายเลยต้องรีบออกมาประกาศว่าตอนนี้ “มินโฮ” ยังไม่โสดนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online