เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ละครสองช่องใหญ่ วิกพระราม 4 กับ วิกหมอชิต กลับมาไล่บี้เบียดเสียดคู่คี่อีกครั้ง ทำเอาพระนางในช่องเปรี้ยงปังไปตามๆ กัน และนั่นก็อาจจะทำให้ละครจากช่องเล็กๆ ดารานำจากช่องเล็กๆ หลุดวงโคจรไปหน่อย แต่ไม่หลงไม่ลืมหรอกนะ

แม้ไม่ใช่เบอร์ใหญ่ๆ ไม่ได้มีสังกัดใหญ่แบ็คอัพให้ ไม่ได้เป็นพระนางหลักๆ ช่องใหญ่มาก่อน ได้ไปแจมช่องใหญ่บ้าง ก็บทเล็กๆ รองๆ และบางคนแทบไม่เคยไปเฉี่ยวช่องใหญ่เลย แต่เขาและเธอก็มีงานตลอด แล้วยังมีเอฟซีเหนียวแน่น แถมมีฝีมือไม่แพ้ใคร วันนี้จัดมาให้ส่องกันชัดๆ

1. วิว-วรรณรท นี่คือนางเอกตัวแม่ของเอ็กแซ็กท์และช่อง ONE เค้าล่ะ เป็นนางเอกคิวทองประจำช่อง เป็นนางเอกช่องเล็ก แต่ชื่อชั้น อาจจะปังกว่านางเอกช่องใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ ผลงานล่าสุด “กาหลมหรทึก” คุณภาพคับจอจริงๆ ส่วนคิวถัดไป รอดูได้เลยกับละครฟอร์มใหญ่ “บางกอกนฤมิตร”

 

2. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ถึงจะเป็นนางเอกช่องเล็ก แต่ก็คว้าพระเอกช่องใหญ่มาดูแลหัวใจนะ เคยไปแจมช่องใหญ่ ก็แค่นางร้ายนาง เอกเบอร์รอง แต่พอลองไปช่องเล็ก กลับปังใหญ่เลย ปีที่แล้วละคร “เธอคือพรหมลิขิต” เปรี้ยงมาก ปีนี้อาจได้ดู “พรหมไม่ได้ลิขิต” ทางช่อง ONE แล้วยังมีซีรี่ส์รีเมคเกาหลี “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” ที่ช่องทรูโฟร์ยูอีกต่างหาก

 

3. หนูนา-หนึ่งธิดา งานดี งานเดินตลอดแฟนๆ ไม่ต้องคิดถึงนาน จะจอใหญ่จอเล็ก “หนูนา” ทำได้สวยๆ ล่าสุดลงจอละครโดนใจ “ดาวจรัสฟ้า” ใส่ลีลาหมอลำ เพลินอารมณ์เลย แล้วยังมีซีรี่ส์ฟอร์มสวยรีเมคซีรี่ส์เกาหลี “Oh My Ghost” ทางทรูโฟร์ยู อีกเรื่อง

 

4. ยิปโซ-อริย์กันตา เจ้าแม่รอมคอม งานไม่ถี่ ตามประสาสาวติสท์ แต่มาทีไรก็น่าดูทุกครั้ง กลางปีที่แล้วมี “Home Stay หนีรักไปพักใจ” ปลายปีข้ามมาปี 61 ประกบคู่จิ้น “ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย” ในละครฟีลกู๊ด “แหวนดอกไม้” ปีนี้จะขอพักงานไปเรียนต่อเมืองนอก แต่เชื่อว่ากลับมาคงงานแน่นอีก

 

5. สายป่าน-อภิญญา เป็นนางเอกก็ได้จะร้ายก็เด่น มีไปแจมๆ ช่องใหญ่บ้าง แต่ก็สู้ความถี่กับการรับงานช่องเล็กไม่ได้ ปีที่ผ่านมางานแน่น มาปีนี้ก็แน่นอีกประเดิมไปแล้วกับ ซีรี่ส์ ขวัญผวา 2 ช่อง GMM 25 และอีกไม่นานจะไล่ล่าแวมไพร์กับซีรี่ส์ “Bangkok Vampire รสลิน ล่าแวมไพร์” ช่องโมโน 29