เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออเจ้าทั้งหลาย!! เตรียมหมอนมานั่งรอฟินหน้าจอกันสักโหลสองโหลได้เลย เพราะสัปดาห์นี้ออเจ้าจะได้เต็มอรรถรสไปกับฉากสวีทหวานปรอทแตกของคู่พระนาง โป๊ป–ธนวรรธน์ กับ เบลล่า–ราณี จากละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ที่กำลังโกยเรตติ้งถล่มทลายอยู่ในขณะนี้อย่าง “บุพเพสันนิวาส” กับฉากที่ เกศสุรางค์ ในร่าง การะเกด (เบลล่า-ราณี) ใช้วิชาล่องหนของ อาจารย์ชีปะขาว เข้าไปสอดแนม พระยาวิไชยเยนทร์ (หลุยส์ สก๊อตต์)

เรื่องการนำทหารมาจากฝรั่งเศส เมื่อ พระศรีวิสารสุนทร (โป๊ป-ธนวรรธน์) รู้เรื่องเข้าก็รีบตามมาช่วย เมื่อหาตัวต้นเรื่องที่ทำให้ทั้งโกรธ ทั้งหวง และทั้งหวงอย่าง การะเกดเจอ พระศรีวิสารสุนทร จึงใช้กริชจี้คอตัวเอง เพื่อขอคำมั่นสัญญาจากว่าจะไม่ทำอะไรที่เสี่ยงเยี่ยงนี้อีก

     พระศรีวิสารสุนทร ยังเอยปากบอก การะเกด ว่าตนแทบขาดใจ เมื่อคิดว่า การะเกด จะเป็นอะไรไป ทำเอา เกศสุรางค์ ในร่างการะเกดอึ้งต่อความรักและความห่วงใยของ พระศรีวิสารสุนทร ที่มีให้ จนรู้สึกผิดและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก พระศรีวิสารสุนทร จึงดึงการะเกดมากอดไว้แน่นพร้อมกับจูบที่หน้าผากเบาๆ แต่ การะเกด กลับดึงตัวออก และจูบ พระศรีวิสารสุนทร กลับ

5555 ซีนนี้บรรดาออเจ้าทั้งหลายคนฟินจิกหมอน แต่สำหรับ พระเอกเบอร์หนึ่งในใจข้า พี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ ถ้าใจไม่แข็ง อย่าดูซีนนี้เด็ดขาด เพราะมันจะอิจฉาหนักมาก ก็แหม!  เกศสุรางค์ เข้าคลุกวงใน พระศรีวิสารสุนทร บ่อยเกิ๊น 5555

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online