เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องของความสวยนี่คงไม่มีใครกล้าออกมาปฏิเสธว่าไม่อยากสวยหรอกจริงมะ เพราะบางคนก็ยอมขึ้นเขียงผ่าตัดทำศัลยกรรมให้ออกมาดูดี เหมือนกับดารา แหม… แต่ดาราบางคนกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องขึ้นเขียงทำศัลยกรรมกันมาหลายรอบเหมือนกัน แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ก็ต้องมีพื้นเบ้าหน้าที่ดีเป็นทุนเดิมอยู่บ้าง กว่าจะมาได้ถึงจุดนี้ มาส่องกันดูดีกว่าว่าบรรดานางเอกซุปตาร์ของเราแต่ละนางใครเปลี่ยนใครไม่เปลี่ยนบ้าง

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เรียกว่าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงสำหรับสาวปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ อดีตนางงามสาวมั่น ก็ไม่รู้ว่าปัจจุบันนางจะจำหน้าเดิมของตัวเองได้หรือเปล่า แหม…แต่ที่แน่ๆ สวยเก่งอย่างสาวปุ๊กลุ๊กจะไปแคร์ทำไมจริงมะ เพราะเป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย 

แพนเค้ก เขมนิจ

เรียกว่าสำเนาถูกต้องมากสำหรับสาวแพนเค้ก เขมนิจ เพราะถ้าเทียบกับหน้าของคุณแม่หน่อย ของเธอแล้วล่ะก็คงไม่มีใครกล้าเถียงว่าแม่ลูกคู่นี้เหมือนกันสุดๆ

ใหม่ ดาวิกา

เรียกว่าเป็นนางเอกซุปตาร์ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ก็ว่าได้ สำหรับใหม่ ดาวิกา หลายคนสงสัยว่านางไปทำอะไรมาถึงได้ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต่างจากตอนที่เข้าวงการมาใหม่ๆ ยังกับคนละคน 

แต้ว ณฐพร

พิสูจน์ให้เห็นตั้งแต่แสดงในซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ และกลับมาเป็นสาวอีสานเต็มตัวอีกครั้งในละครเรื่อง นาคี แล้วยังมีละครเรื่อง รากนครา สวมบทบาทสาวเหนือ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า นางเอกสาวคนนี้มีฝีมือยอดเยี่ยม

ชมพู่ อารยา

เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า อย่างชมพู่ อารยา  ด้วยต้นทุนที่เป็นลูกครึ่ง แค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว ยิ่งตอนนี้เป็นคุณแม่ชมพู่ก็ยังสวย หุ่นดีไม่เปลี่ยนไปจากตอนโสดเลยคร๊า

มิน พีชญา

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่เข้าวงการมาแล้วมีหลายคนทักว่าใบหน้าดันไปละม้ายกับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่อย่างคุณนายอั้ม พัชราภา สำหรับสาวมิน พีชญา แต่ความสามารถและฝีมือด้านการแสดงของเธอก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสาวมิน ไม่ได้ก๊อปใครมาจริงๆ