เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   เรียกว่ากว่า 1 ทศวรรษ หรือ 12 ปี ที่ พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เข้ามาสู่วงการบันเทิง ติ๊ก ก็ยังคงรักษาตำแหน่งพระเอกได้อย่างเหนียวแน่น โดย ติ๊ก เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ครั้งแรกเมื่อปี 

 

 

ปี 2549

      ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยงานภาพยนตร์ โดยรับบทเป็น แดง ไบเลย์ ใน 2499 อันธพาลครองเมือง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ ติ๊ก แจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้อย่างสวยงาม และนับเป็นก้าวแรกของอาชีพนักแสดง

 

ปี 2543

ติ๊ก ตัดสินใจรับเล่นภาพยนต์อีกครั้ง ด้วยการรับบทบาทเป็น ชัย นักวอลลเลย์บอลชายสุดหล่อ ท่ามกลางเพื่อนร่วมก๊วนที่เป็นสาวประเภท 2 ใน ภาพยนตร์ สตรีเหล็ก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างรายได้อย่างถล่มทลาย จนทีมงานต้องสร้าง สตรีเหล็ก 2 เพิ่มขึ้นมาอีก

ปี 2544

ติ๊ก มีโอกาสได้ร่วม ค่ายกับโพลีพลัส ครั้งแรก ด้วยละคร ปริศนา คู่กับ เทย่า โรเจอร์ ในบท ท่านชายพจน์ปรีชา เล่นเอาแฟนคลับ 7 สี ฟินไปตามๆ กันด้วยลุคส์ที่ดูเนี๊ยบของ ท่านชายพจน์ ที่ ติ๊ก ถ่ายทอดออกมานั่นเอง ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนคลับชื่นชอบ

ปี 2561

 ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ได้ร่วมงานกับ ชาคริต แย้มนาม ในละคร คู่ซี้ผีมือปราบ ในบท ร้อยโทมัด/หมวดมัด ซึ่งออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ กระแสตอบรับ 2 คุณพ่อ ต้องบอกว่ากระแสละครแผ่วไปนิด แต่ฝีมือการแสดง ยังเข้มเหมือนเดิม

         และกว่า 12 ปีที่ผ่านมา  ติ๊ก ยังคงผลิตผลงานละครมากมาย รักษาตำแหน่งพระเอกคุณภาพได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ!!

 

TV Pool Online