เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ผู้กำกับหนังมือทอง “บอล วิทยา” กับ 3 นักแสดงนำ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” , “ญาญ่า อุรัสยา”  และ “นิชคุณ หรเวชกุล” แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “น้องพี่ที่รัก” เผยรู้สึกตื่นเต้นมากและภูมิใจที่กระแสตอบรับค่อนข้างดี แม้ว่าจะยังไม่ปล่อยตัวอย่างออกมา ยิ้มบอกอยากให้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคมเร็วๆ ด้านผู้กับกำเอ่ยปากชื่นชมการแสดงของนักแสดงทั้ง 3 คนว่าสุดยอดมาก และเชื่อแฟนคลับของแต่ละคนจะชอบแน่นอน

 

ส่วนนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก เผยว่า…

 

 

ถามถึงภาพยนตร์ “น้องพี่ที่รัก” เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต รู้สึกยังไงบ้าง?

“ตื่นเต้นมากกว่าค่ะ ก็อยากให้ทุกคนได้ดู บทเรื่องนี้หนูรักมากค่ะ มันสนุกจริงๆ ค่ะ”

 

ใครมาเล่นหนังกับจีดีเอชก็เปรี้ยงทุกคน คาดหวังเป็นนางเอกร้อยล้านไหม?

“สาธุ (ยกมือไหว้) ก็ไม่ได้คาดหวังเลขอะไรเลยค่ะ แค่คาดหวังว่าคนเดินออกมาแล้วเขาจะรู้สึกอะไรสักอย่างกับหนังเรื่องนี้ค่ะ หนูเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถ relate ได้สุดๆ ค่ะกับสถานการณ์ในหนัง เพราะมันคือชีวิตจริงของครอบครัวค่ะ”

 

ถ่ายหนังเรื่องนี้ต่างจากการถ่ายละครไหม?

“ก็ต่างนะคะ มันคืออีกอารมณ์นึงเลยค่ะ แค่ทีมที่ทำงานด้วยก็เป็นอีกฟีลนึงไปเลย กล้องเดียว จอที่ฉายก็ใหญ่มาก ทุกอย่างมันต้องชัดกว่าในแอ๊กติ้งที่เล็กลง”

 

ใช้เวลานานไหมกว่าจะสนิทกับซันนี่และนิชคุณ?

“เรามีเวิร์คช็อปกันอยู่แล้วค่ะ ต้องทำความรู้จักกับตัวละครค่ะ”

 

การทำงานกับนิชคุณและซันนี่ อันไหนยากกว่ากัน?

“หนูต้องบอกว่าเรื่องนี้เนี่ยแคสไม่ว่าจะเป็นเราสามคนหรือคนอื่นที่เข้ามาแจมมันลงตัวมาก คือเป็นการทำงานที่ชิลจริงๆ รู้สึกว่าไม่เหนื่อย กลับบ้านแล้วรู้สึกว่าเรื่องนี้จบแล้วเหรอ”

 

เห็นว่าต้องเตรียมตัวเยอะมาก ต้องทำช็อตโน้ตด้วย?

“คืออันนั้นอยู่ดีๆ ก็ทำขึ้นมาโดยอัตโนมัติ โดยคาแร็กเตอร์เขาเป็นเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ ทุกอย่างเนี้ยบ เลยรู้สึกว่าเราต้องทำตามเพราะมันคือคาแร็กเตอร์ค่ะ ปกติหนูไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้นค่ะ”

 

นิชคุณชมว่าเราพูดภาษาญี่ปุ่นได้เร็ว?

“คือในเรื่องต้องเป็นคนพูดภาษาญี่ปุ่นได้ ก็ยากอยู่พอสมควร แต่ว่าก็มีเวลามีครูด้วยค่ะ ก็เลยทำได้”

 

เขานับถือในการทำงานของเรา?

“มันเป็นงานที่เรารักค่ะ เราตั้งใจอยู่แล้ว”

 

 

ซึ่งบอกเลยว่าทุกคนชื่นชมการฝีมือการแสดงของ “ญาญ่า” มาก ไม่ว่าจะเป็น “ซันนี่” , “นิชคุณ” หรือแม้ผู้กำกับ และทีมงาน บอกเลยว่าหนังเรื่องนี่ต้องถูกใจแฟน ๆ แน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online