เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด้วยพฤติกรรม ความชอบ หรือรายละเอียดบางอย่างในร่างกายคนเรา ย่อมกลายเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตนออกมาได้แบบที่คนๆ นั้นไม่อาจรู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ก็ยังสามารถบอกได้ผู้หญิงคนนี้เป็นคนนิสัยแบบไหน เป็นสาวเปรี้ยว สาวหวาน หรือสาวห้าว ซึ่งไม่เพียงแค่นี้ หากแต่ยังสามารถบอกถึงลักษณะนิสัยผ่าน สีผมได้อีกเช่นกัน สีผมก็บ่งบอกบุคลิกของสาวๆได้ เพราะการทำสีผม ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ปรากฎต่อสายตา บุคคลทั่วไป แล้วในแต่ละสี ก็จะช่วยให้ความรู้สึก ที่แตกต่างกันออกไปถ้าอยากรู้ว่า บุคลิกแบบคุณ ทำผมสีไหนดี ให้เด่น เสริมบุคลิกภาพ ไปดูกันเลยย !!

 

สีบรอนซ์ทอง

hr1

มาเริ่มสีแรกกันที่ สียอดนิยมอย่างสีบรอนซ์ทอง กันก่อเลยนะคะ  โดยสาวๆที่ทำผมสีบรอนซ์ จะมีลุคที่ อ่อนโยน ใสใส ไร้เดียงสา เชื่อฟัง และเพศตรงข้ามก็มีแนวโน้มที่จะชอบ สาวๆ ผมสีนี้มากๆด้วย

 

สีแดง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

สีนี้ก็เป็นสีที่สาวๆ ชอบทำมากๆอีกเหมือนกัน สีแดงค่ะ สาวๆที่ทำผมสีแดง ผมสีแดงจะช่วยให้มีบุคคลิกที่ดู แรง  ลึกลับ แฝงด้วยความโรแมนติกและอารมณ์ร้าย มีเสน่ห์น่าค้นหา

 

สีน้ำตาลเข้ม และ สีดำ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

สาวๆคนไหน ที่ไม่ค่อยกล้าทำสีแรงๆ สีน้ำตาลเข้ม และสีดำก็เป็นทางเลือกที่ดี โดยผมสีดำ เป็นสีผมเข้มที่ดูลุ่มลึก มีความลึกลับแบบสุขุม ช่วยให้มีบุคลิกจริงจัง คิดไตร่ตรองทุกอย่าง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

 

สีน้ำตาล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สีผมสีน้ำตาล

ถึงจะไม่ค่อยกล้าทำสีแรง แต่ก็ขอทำสีหน่อย ก็ต้องผมสีน้ำตาลเลยค่ะ โดย สีผมน้ำตาล จะช่วยให้สาวๆ มีสเน่ห์ ได้บุคลิกที่สดใส น่าสนใจ เชื่อถือได้ แล้วยังดูเข้าถึง สานสัมพันธ์ได้ง่ายด้วยน้า

 

สี Ombre

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สีผมสี Ombre

สาวๆที่มีความมั่นใจมาก ก็จะชอบการไล่สีผมเลยค่า  สาวๆที่ทำผมสี Ombre การไล่ระดับสีผมแบบนี้ จะช่วยให้มีบุคลิกที่ดูสดใส เป็นตัวของตัวเอง และไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคค่ะ

 

แต่ละสี มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองกันทั้งนั้นเลยนะคะ สาวๆที่ทำสีผม ก็ย่อมมีบุคลิกที่เป็นของตัวเอง ถ้าอยากสีผม แล้วให้สะดุดตา แล้วสะดุดใจด้วย ก็อย่าลืม ทำสีผมให้เข้ากับบุคลิกกันด้วยน้าจะดีที่สุด