เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้าสาวๆ มาเช็กเทรนด์สีแห่งปีกันสักหน่อย Pantone ประกาศ Color of the year โทนสีแห่งปี 2018 แล้วว่าเป็น ULTRA VIOLET เฉดสีม่วงมาแรงสุด บ่งบอกถึงความลึกลับน่าค้นหา  เลยอยากจะแนะนำสาวๆ เกี่ยวกับการแต่งตัว หรือหยิบไอเทมมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูเป็นสาวตามเทรนด์กัน บอกเลยว่าปังเวอร์ !!

1. เสื้อผ้า เริ่มจากการแต่งตัวกันก่อน หาเสื้อที่รูปทรงเข้ากับตัวเอง หากยังไม่กล้าใส่สีม่วงแจ่มๆ ลองเริ่มจากม่วงอ่อนๆ ไปก่อนก็ได้ค่ะ แล้วหยิบกางเกงหรือกระโปรงตัวเก่งมาลองมิกซ์กันดู แต่ถ้ามั่นใจเมื่อไหร่ ใส่ม่วงแจ่มให้เฉิดฉายไปเลย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

2. ทาเล็บ เพิ่มความน่าค้นหา เวลาหยิบจับสิ่งของ หรือหยิบแก้วน้ำมาดื่มเวลาออกเดตกับหนุ่มรู้ใจด้วยการทาเล็บสีม่วง แต่ถ้าไม่อยากให้เกิดความน่าเบื่อ เราก็แค่เพิ่มลูกเล่น ด้วยการลองทาสีดำ หรือขาวเพื่อเพิ่มความชิค ความเก๋ ไปอีกหน่อยก็ดี

Amethyst Suede Matte Manicure ~ OPI I Carol About You, Matte TC Set Nail Polish Nail Design, Nail Art, Nail Salon, Irvine, Newport Beach

3. กระเป๋า กระเป๋าเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องพกติดตัวเวลาเดินทางไปไหน ตามเทรนด์ทั้งทีก็ลองหากระเป๋าสีม่วง ทรงที่ถูกใจสบายข้างกายไว้เก๋ๆ ข้อนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าสีสันนะคะ จะได้ไม่ตกเทรนด์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไอเทมสีม่วง

4. รองเท้า แต่งตัวไม่เท่าไหร่แต่รองเท้าจัดเต็ม ใครเป็นบ้าง เลือกกระเป๋าตามเทรนด์แล้ว ก็ลองหยิบรองเท้าที่โทนสีแมทช์กับกระเป๋ามาสักคู่ จะได้เพิ่มสีสันให้กับชีวิต การแต่งตัวของคุณในวันนั้นจะได้ไม่จืดจนเกินไป แต่อย่าประโคมทุกสีเข้าด้วยกันนะคะ มันจะเยอะไป

Preload

5. เครื่องประดับ ข้อนี้สำหรับสาวๆ ที่มีความขี้อายหน่อยๆ ไม่ค่อยกล้าใส่เสื้อผ้าสีสัน แต่ก็กลัวว่าจะตกเทรนด์ สร้อย ต่างหู กำไล นาฬิกา ที่คาดผม ใส่ไปเลยเลือกโทนสีม่วงที่สว่างหน่อยสำหรับสาวผิวคล้ำ หรือจะโทนมืดเพื่อเพิ่มความน่าค้นหา แต่อย่าใส่เยอะจนเกินไปนะคะ มันจะเกินงาม

Preload

6. สีผม และสุดท้ายก็เหมาะกับสาวที่มีความมั่นใจแบบสุดๆ นั่นคือการย้อมผมสีม่วงไปเลย หรือไม่ก็ไฮไลท์ให้พอเป็นพิธีก็จะออกแนวเป็นสาวพังก์ ร็อกๆ หน่อยก็ได้ อย่างน้อยก็ถือว่าไม่ตกเทรนด์

 

7. ลิปสติก ลิปสติกก็เป็นเครื่องสำอางชิ้นหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้หญิง บางทีไม่มีเวลายังไงก็ขอให้ได้เติมปากให้มีสีสันซักนิดก็ยัังดี ลิปสติกสีม่วงแบบนี้ก็ช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูเปรี้ยว ลึกลับได้ หรือจะใช้เวลาแต่งตัวแนวร็อกหรือโกธิคก็เหมาะมากค่ะ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ลองหยิบนิดผสมหน่อย สำหรับเทรนด์โทนสีในปี 2018 และเทคนิคเล็กน้อยที่ทางเรานำมาฝากเพื่อนๆ เพราะเรื่องของแฟชั่นไม่มีคำว่าถูกหรือผิดอยู่แล้ว เพียงแค่เรามิกซ์แอนด์แมทช์ เลือกสไตล์ที่ใช่ และสิ่งที่เหมาะกับเรา แค่นี้แฟชั่นก็เป็นเรื่องสนุก แถมไม่ตกเทรนด์อีกด้วย.