เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

             ผู้ชายมักจะมีเส้นขนตามร่างกายในซอกหนีบ  หรือที่หน้าอก เป็นของคู่กัน บางทีก็ดูเซ็กซี่  หรือบางทีอาจจะเยอะจนน่ารำคาญ แต่หากจะกำจัดตัด เล็ม หรือโกนออก จะทำดีหรือไม่? วันนี้ TVPool Online มีข้อมูลมาแนะนำกัน

 

เรื่องที่คุณควรทำ

 1. เล็มขนรักแร้ออกบ้าง

          เมื่อมาพูดถึงขนรักแร้ ซึ่งที่คุณผู้ชายทุกคนควรทำเลยคือ เล็มขนรักแร้ของคุณเองให้สั้นลงและเป็นระเบียบให้มากที่สุด เพราะการที่ปล่อยให้ขนรักแร้ยาวรกรุงรังจะทำให้เกิดกลิ่นอับได้ง่าย ใครเดินผ่านไปผ่านมาก็คงได้กลิ่นชวนคลื่นเหียนนี้ ยกเว้นว่าคุณอยากไว้ขนรักแร้ยาวเพื่อสถิติโลกเราก็จะไม่ขัดขวางคุณเลยครับ 

 2. ขจัดขนที่หลังและหัวไหล่

          สำหรับผู้ชายที่มีขนขึ้นตามหลังหรือหัวไหล่เยอะ แล้วอยากจะปล่อยทิ้งมันไว้แบบนั้น เพียงเพราะคุณคิดว่าดูแปลกและเท่ดีอยากจะไว้ก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าแฟนสาวของคุณมาเห็นแล้วกลัวจนวิ่งหนีไปเลยก็ช่วยไม่ได้นะครับ หากขนขึ้นบริเวณที่กล่าวมา คุณควรโกนให้เกลี้ยงจะดีกว่า เพื่อให้คุณดูสะอาดมากยิ่งขึ้น โดยไปที่ร้านเสริมความงามหรือจะวานแฟนสาวให้ช่วยโกนให้ก็แล้วแต่สะดวกเลย

 3. เล็มขนหน้าอก

          ผู้ชายส่วนใหญ่มักเข้าใจว่าการมีขนหน้าอกทำให้ตัวเองดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น แต่ถ้ามีขนหน้าอกเยอะเกินไปก็อาจทำให้ดูเซ็กส์เสื่อมได้เช่นเดียวกัน เพราะการมีขนหน้าอกรุงรังอาจโดนล้อว่าเหมือนลิงเอาได้ ถ้าหากคุณอยากดูเซ็กซี่ดังหวัง ก็ต้องพยายามตัดเล็มมันเสียหน่อย เท่านี้ก็โอเคแล้วครับ

 4. ตัดเล็มขนในที่ลับ

          สำหรับขนในที่ลับนั้นก็แทบไม่แตกต่างไปจากขนรักแร้ ซึ่งหากมันรกรุงรังมาก ๆ ก็ทำให้เกิดกลิ่นที่คุณไม่ปรารถนาเอาได้ ทางที่ดีคุณควรตัดเล็มให้เรียบร้อย แล้วทำความสะอาดเพิ่มเติมด้วยจะดีมากครับ 
 

 

          เรื่องที่คุณไม่ควรทำ

 1. โกนขนรักแร้

          หากว่าตัวคุณเองไม่ใช่นายแบบที่เดินตามรันเวย์แล้วต้องโชว์รักแร้ขาว ๆ ก็ไม่ควรโกนรักแร้ตัวเองให้เกลี้ยง เนื่องจากขนรักแร้ยังมีประโยชน์ต่อตัวคุณอยู่นะ นั่นเพราะมันทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวคุณเซ็กซี่มากขึ้น และทำให้คุณดูแมนในสายตาเธออีกด้วย ในอีกทางหนึ่ง การที่คุณไม่มีขนรักแร้อาจทำให้ผู้หญิงเข้าใจผิดว่าคุณไม่แมนพอได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 2. ไว้เครารุงรัง

          การไว้เครามักเป็นสิ่งที่ผู้ชายทั้งหลายต้องการบอกให้โลกรู้ว่าตัวเขาเองนั้นเป็นผู้ชายทั้งแท่ง แต่อันที่จริงแล้ว การไว้เครารุงรังในสายตาของผู้อื่นอาจกลายเป็นตัวตัดสินว่าคุณเป็นคนรักสะอาดแค่ไหนได้นะสิ ฉะนั้น ถ้าอยากไว้ก็ไว้ไปเถอะ ขอแค่หมั่นดูแลความเรียบร้อยบ้างก็พอแล้ว

 3. โกนขนในที่ลับออกหมด

          จำไว้เลยว่าขนในที่ลับของคุณคือสิ่งที่แสดงความเป็นผู้ชายได้ดีจุดหนึ่งเลย หากว่าคุณไม่ค่อยชอบมีขนบริเวณนี้ก็ไม่ว่ากัน แต่อย่างน้อยขอให้มีขึ้นบ้างเล็กน้อยจะดีกว่า เพราะการที่คุณไม่มีขนในที่ลับเลยทำให้คุณดูไม่เป็นหนุ่มเต็มตัวเอาซะเลย

 4. ตัดแต่งขนให้เป็นลวดลาย

          ผู้ชายบางคนมักมีความคิดแผลง ๆ อยู่ในสมองตลอด เช่นเดียวกับความคิดที่ว่าอยากตัดแต่งเส้นขนในร่างกายให้เป็นลวดลายต่าง ๆ เช่น ตัดแต่งขนหน้าอกเป็นรูปสายฟ้า (เพื่อ?) ซึ่งผู้ชายที่ทำคงอาจคิดว่าการตัดเล็มขนแบบนี้จะทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นชอบในความแปลกของคุณ แต่ความจริงแล้วต่อให้คุณทำออกมาลวดลายสวยสักแค่ไหน ผู้หญิงเขาไม่ชอบหรอกคุณ มันประหลาดเกินไป

          เมื่อได้ทราบถึงสิ่งที่ควรปฏิบัติและควรหลีกเลี่ยง เกี่ยวกับขนตามร่างกายกันไปแล้ว รับรองเลยว่าจะเกิดประโยชน์กับตัวคุณผู้ชายทุกคนอย่างแน่นอน เพราะจะช่วยให้คุณดูสะอาดสะอ้านและเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ


ขอบคุณข้อมูลจาก Kapook.com
ภาพจาก Japantimes.co.jp

TV Pool OnlineTV Pool Online