เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เรื่องปากเรื่องท้องเนี่ยเขาว่าเป็นเรื่องสำคัญค่ะ แต่ ณ ปัจจุบันที่อะไรๆ ก็แพงขึ้นทุกวัน เรียกว่าทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวเราล้วนแล้วแต่ต้องใช้ปัจจัยห้าอย่าง “เงิน” เพื่อหาซื้อปัจจัยสี่ นี่ยังไม่นับอีกหลายๆ ปัจจัยที่ก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ขอย้อนอดีตกันซักนิด ในสมัยก่อนนั้นอาหารการกินยังไม่แพงมากเท่าสมัยนี้ มีเงินในกระเป๋า 15 บาทก็ซื้อข้าวราดแกงมาทานจนอิ่มท้องได้เป็นวันแล้ว แต่ทุกวันนี้แบงค์ 20 ใบเดียว จะหาซื้อข้าวซักจานยากยิ่งกว่างมเข็มในทะเล เรียกว่าปัจจุบันนอกจากจะเป็นยุคโซเชียลแล้วยังเป็นยุคข้าวยากหมากแพงอีกต่างหาก ล่าสุดได้อ่านข่าวผ่านหูผ่านตาเรื่องกระเพรารวมมิตรราดข้าวจานละ 150 บาท เห็นข่าวครั้งแรกก็นึกว่าตาฝาดหรืออ่านผิด แต่พอเกิดเป็นกระแสเยอะเข้าเลยต้องตามอ่านอย่างจริงจัง เล่นเอาอึ้งไปเลยค่ะ เพราะไม่คิดว่าร้านข้างทางจะคิดราคาอาหารตามสั่งถึงจานละ 150 บาท (แพงกว่าร้านหรูติดแอร์บางร้านเสียอีก) ก็ไม่รู้ว่าจริงมั้ยสงสัยต้องหาเวลาไปพิสูจน์เสียหน่อยแล้ว
    กลับมาที่เรื่องราวในแวดวงบันเทิงของเรากันบ้าง ถ้าใครไม่อยากตกข่าว ก็ติดตามเลยค่ะ กับรายการ “ทีวีพูล ทูไนท์” รายการที่ทันทุกประเด็นร้อนก่อนใคร รู้ทุกข่าว กับสองพิธีกรมากความสามารถ  “พี่แจ็คเกอรีน” และ “สาวเนย-อริศรา” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่องไทยทีวีค่ะ
    ส่วนปกสวยเริ่ดสีสันสดใสในสัปดาห์นี้นั้นมาจากเรื่อง “หัวใจมีเงา” ที่ได้พระนาง “โตโน่-โดนัท” โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก เพิ่งออนแอร์ไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็ดูแววว่าเรตติ้งจะรุ่งพุ่งแรงไม่เบาแม้แอบจะมีดราม่าเคล้าน้ำตานิดหน่อย แต่เรื่องราวเข้มข้นอย่าบอกใครเลยค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online