เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮอตครองใจจอยฟูลทั้งในและนอกเกาหลี สำหรับ 6 หนุ่ม JBJ (เจบีเจ) : TaeHyun (แทฮยอน), Kenta (เคนตะ), SangGyun (ซังกยุน), YongGuk (ยงกุก), HyunBin (ฮยอนบิน) และ DongHan (ดงฮัน) ทันทีที่เดินทางมาถึงไทยก็ได้รับความรักอย่างอบอุ่นจากเหล่า จอยฟูลไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่รอต้อนรับแน่นสนามบิน แม้กระทั่งวันแถลงข่าว (30 มีนาคม 2561) “JBJ 1ST CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK” ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ที่หนุ่มๆ JBJ มาแอบกระซิบถึงความพิเศษที่จะมีในงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากบรรดาสื่อมวลชน ทั้ง 6 หนุ่มเองก็ฝากเนื้อฝากตัวอย่างน่ารัก น่าหยิก

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย “JBJ 1ST CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK”  วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทันทีที่ 6 หนุ่มปรากฎตัวในเพลง ‘My Flower’ เสียงกรี๊ดจากเหล่า จอยฟูลไทย ก็ดังสนั่นท่ามกลางความอลังการจากแสง สี เสียง ที่ผู้จัดขวัญใจแฟน “RegiStar” จัดมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ต่อกันที่เพลง ‘Moonlight’ เพลงโปรโมทจากมินิอัลบั้มที่ 2 ‘True Colors’ ตามด้วยช็อตสุดฟินของเหล่าแฟนๆ เมื่อหนุ่มๆ แต่ละคนออกมาวาดลวดลายในเพลงโซโล่ที่เตรียมมา ช่วงนี้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มทั้งความสนุก ขยับแข้งขยับขาแดนซ์ตาม รวมถึงเคลิบเคลิ้มกับเพลงช้าๆ แค่ช่วงแรกก็แน่นไปด้วยอรรถรสที่หลากหลายสมกับการรอคอยจริงๆ

อย่างที่รู้กันเป็นอย่างดีว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่หนุ่มๆ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในต่างประเทศ พวกเขาเลยไม่พลาดขนเพลงฮิตจาก 1st Mini Album ‘FANTASY’ ไม่ว่าจะเป็น Fantasy, Say My Name มาโชว์สดๆ ทำให้บรรยากาศในฮอลล์อบอวลไปด้วยสนุกและความประทับใจอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะลาเวทีด้วยเพลง EVERYDAY เมื่อไฟบนเวทีดับลง แฟนๆ ก็พร้อมใจกันตะโกนเรียก JBJ ดังสนั่น เพื่อเรียกร้องให้ศิลปินที่รักกลับขึ้นมาหาอีกครั้ง

ไม่นานเกินรอแสงไฟบนเวทีสว่างขึ้น หนุ่มๆ JBJ ก็ปรากฏตัวพร้อมเพลง AS IF IN A DREAM เพื่อส่งท้ายความสุขและตอบแทนความรักให้แก่เหล่าจอยฟูลกว่า 4,000 คนที่มาให้กำลังใจในงานวันนี้ แต่พวกเขากลับถูก

แฟนๆ เซอร์ไพรส์ด้วย Fan Project กล่องไฟแปลอักษรคำว่า 함♡께 (Together) ที่เหล่า จอยฟูลไทย ตั้งใจส่งข้อความถึงหนุ่มๆ ว่า ไม่ว่าอย่างไรก็อยู่จะด้วยกันแบบนี้ตลอดไป นอกจากนี้ยังมีป้ายโปรเจ็คท์ข้อความ 어딜가든 우리함께 걸어가요. (ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน พวกเราจะเดินไปด้วยกัน) ที่แฟนๆ ทั้งฮอลล์พร้อมใจกันชูขึ้น เพื่อให้หนุ่มๆ ได้รับรู้ว่าไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหนจอยฟูลทุกคนก็พร้อมจะเดินไปกับพวกเขาเสมอ ทำเอาทั้ง 6 หนุ่มหลั่งน้ำตาด้วยความซาบซึ้งก่อนที่จะบอกว่า “อยากให้เดินเคียงข้างกันไปแบบนี้ตลอด” และร้องเพลง True Colors ให้แฟนๆ เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม ท่ามกลางความประทับใจและความทรงจำดีๆ ที่ยากจะลืมเลือน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online