เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บ้านไม้ยังคงเป็นบ้านที่ใครหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากให้ความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเส้นสายของงานไม้ ที่ยังคงความสวยงามดูคลาสสิค แถมยังสามารถดัดแปลงตกแต่งได้ง่ายอีกด้วย

วันนี้ในบ้าน ได้มาพร้อมกับ แบบบ้านไม้ สไตล์โมเดิร์น พร้อมการตกแต่งที่ดูคลาสสิค ผลงานการออกแบบของบริษัท YS BUILT, LLC จากต่างประเทศ พร้อมใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างน่าสนใจ ลองตามไปชมกันเลย

ลักษณะเป็นบ้านสองชั้น ผนังผสมผสานการตกแต่งด้วยไม้ขัดเงา อิฐสีเทา และผนังสีขาว ได้เข้ากันอย่างลงตัว หลังคาเพิงหมาแหงนโดดเด่นตามสไตล์โมเดิร์น พร้อมจัดสวยหิน และต้นไม้สีเขียวๆ โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่แสนสบาย

การออกแบบภายในจะเน้นความโล่ง โปร่งสบาย ด้วยเพดานสูง และการใช้บานหน้าต่างกระจกใสเข้าช่วย เนื่องจากผนังสีขาวทำให้แสงตกกระทบแล้ว ห้องดูสว่าง กว้างขึ้น พื้นเป็นไม้ เฟอร์นิเจอร์จึงใช้ไม้ และโซฟาสีน้ำตาลเพื่อความกลมกลืน

อีกด้านจะเป็นส่วนของครัว เชื่อมต่อกับห้องพักผ่อนได้โดยตรง ครัวไม้ไอซ์แลนด์สามารถจัดเก้าอี้ทรงสูงนั่งทานอาหารมื้อด่วนได้ มีตู้ และเคาน์เตอร์เพื่อเก็บของอย่างครบครัน เป็นระเบียบที่สุด

ห้องนอนขนาดพอดี ปูพื้นด้วยไม้ขัดเงาเรียบ ผนังหัวเตียงทำสเต็ปสำหรับวางของสะสม ด้านบนมีหน้าต่างระบายอากาศ และใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีดำน้อยชิ้น พร้อมผ้าปูที่นอนลายขวาง ช่วยให้ห้องดูขยาย น่านอนพักได้ไม่มีเบื่อ

ชานบ้านขนาดพอดี พื้น และระเบียงใช้ไม้โชว์พื้นผิวธรรมชาติ มีเฟอร์นิเจอร์ โตีะ และเก้าอี้จักสาร พร้อมเบาะนั่งสีเขียว ไว้สำหรับต้อนรับแขก หรือพักผ่อนชมวิวธรรมชาติอันน่าภิรมย์

บ้านหลังนี้นับว่าเป็นบ้านไม้ที่ถูกออกแบบ และตกแต่งได้อย่างลงตัว คลาสสิค ที่เน้นความโปร่งโล่งสบาย หากเพื่อนๆ ชาวเว็บชื่นชอบ ลองหยืบจับไอเดีย ไปปรับใช้กันได้เลย