เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

            สำหรับทางด้านคู่รัก “โอปอล์-หมอโอ๊ค” ที่ก่อนหน้านี้ หลายคนก็คงจะทราบ ถึงเรื่องราวและข่าวคราว เกี่ยวกับการตั้งท้องลูกสาว-ลูกชาย ฝาแฝด ของทั้งคู่ และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็เล่นทำเอาแฟนๆ เคลียดหนักไปตามๆ กัน เมื่อ การตั้งท้องของ “สาวโอปอล์” แลดูจะมีปัญหา แต่ล่าสุด เราแอบเห็นข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ของทางด้าน “โอปอล์” ที่คาดว่า เจ้าตัวน่าจะคลอด ลูกสาว-ลูกชาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัว โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ข้อความว่า…

           “ปอล์คลอดลูกแล้วเมื่อวันจันทร์ที่28 ที่ผ่านมานะคะ แฝดพี่เป็นลูกสาว ชื่อ ดญ. อลิน อารยะสกุลค่ะ แฝดน้องเป็นลูกชาย ชื่อ ดช.อรัญ อารยะสกุล เรียกเล่นๆว่า อลันก็ได้นะคะ น้องๆแข็งแรง ปลอดภัยหายห่วงค่ะ แต่น้องคลอดก่อนกำหนดเลยตัวเล็กหน่อย ต้องอยู่รพ.ต่อซักพัก รอให้ อลิน อลัน อ้วนถ้วนสมบูรณ์พร้อมออกจากรพ.กลับบ้านเมื่อไหร่ คุณพ่อ คุณแม่จะพามาแนะนำตัวกับพี่ ป้า น้า อา นะคะ 🙂 ปล. คลอดมา1อาทิตย น้ำนมมาพอประมาณ ใครมีเคล็ดลับทำให้น้ำนมพุ่งกระฉูด ฝากด้วยนะคะ คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่จริงๆค่ะ”

ขอบคุณภาพ @opalpanisara

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online