เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ไม่ใช่เบอร์ใหญ่ๆ ไม่ได้มีสังกัดใหญ่แบ็คอัพให้ แต่เขาก็มีงานตลอด แล้วยังมีเอฟซีเหนียวแน่น แถมมีฝีมือไม่แพ้ใคร วันนี้จัดมาให้ส่องกล้องมองกันชัดๆ

1.บี้-สุกฤษฎิ์ เป็นนักร้องดังระดับโกอินเตอร์ แต่กับงานแสดงจอแก้ว จับจองพระเอกละครช่องเล็กๆ ในฐานะพระเอกเอ็กแซ็กท์มาตลอด จากยุคช่อง 5 ก็มาปักหลัก ช่อง ONE ปีก่อนจับคู่ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ใน “เธอคือพรหมลิขิต” กระแสฮอทมาก ปีนี้เลยจับคู่กันอีกใน “พรหมไม่ได้ลิขิต” กลางๆ ปี น่าจะได้ดู

 

2. พุฒ-พุฒิชัย เคยไปเดินเฉี่ยวๆ ช่องใหญ่บ้าง แต่ก็สู้มาเป็นพระเอกช่องเล็กไม่ได้ ปักหลัก ช่อง ONE GMM 25 คิวทองมาก มีรอคิวทั้ง “สงครามนักปั้น” ช่อง ONE และ “Happy Birthday” ช่อง GMM25 ซีรี่ส์ต่างแดนก็ไปแจม มาแล้ว อย่างซีรี่ส์จีน “Stairway to stardom”

 

3. เต๋า-เศรษฐพงศ์ จากเวทีเอเอฟ ขยับไปเล่นละคร มีแวบไปช่องใหญ่บ้าง ที่กำลังจะลงจอ“เกมเสน่หา” แต่ก็เป็นตัวรอง ไม่เหมือนอยู่ช่องเล็กได้เป็นพระเอกตัวหลัก เดินสายได้ทั้งฝั่ง GMM 25 ช่อง ONEและช่องต้นสังกัดทรูโฟร์ยู ซึ่งปีที่แล้วมีซีรี่ส์รีเมคเกาหลี “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น”

 

4. ตูมตาม-ยุทธนา จากนักร้องเดอะสตาร์มาเป็นพระเอก เดินสายทั้งช่องONE GMM 25 ล่าสุดก็ “ดาวจรัสฟ้า” ช่อง ONE ก่อนจะข้ามฟ้าไปวิกลาดพร้าวกับ “บุษบาเปื้อนฝุ่น”

 

5. โทนี่ รากแก่น เริ่มต้นกับช่องใหญ่แต่มาช่องเล็กงานดีเอฟซีแน่นกว่า ล่าสุดเพิ่งจะมี “Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ” ทาง GMM 25 แล้วยังมี “Wolf เกมล่าเธอ” ทางช่อง GMM 25 รอคิวอีกเรื่อง