เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “น้องอิน ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี” อายุ 20 ปี นักแสดงวัยรุ่นมีผลงานภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง และเป็นดาราเด็กที่โด่งดังมาก ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต ก็มีข่าวต่าง ๆ มากมายในสื่อและโลกโซเชียล

 

 

ล่าสุด คุณแม่ “หน่อย” และคุณป้า ของ “น้องอิน ณัฐนิชา” แถลงข่าวชี้แจงครั้งสุดท้าย!!!

“เผยเหตุออกมาแถลงข่าวชี้แจง เพราะตอนนี้มีกระแสข่าวของ “น้องอิน” ในหลาย ๆ ประเด็น และในหลายช่องทาง ไม่ว่าในทางลบหรือทางบวก คุณแม่ในฐานะผู้สูญเสีย อยากขอเปิดใจในการให้สัมภาษณ์ ซึ่งการชี้แจงในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะพูด ขอความเห็นใจกับทุกคน ในเรื่องข่าวที่มีกระแสอยู่ตอนนี้ ซึ่งมีทั้งจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง คุณแม่อยากให้น้องไปอย่างสงบ และแม่มีเวลาเหลืออยู่กับน้องอีกแค่ 2 วัน (ร้องไห้) วันพุธนี้น้องก็จะต้องจากแม่ไปตลอดชีวิตแล้ว แม่ขอวอนให้ทุกสื่อช่วยยุติการประโคมข่าวในทุกเรื่องของน้อง และขอให้ทุกท่านหยุดแชร์ในทุกสื่อทั้งหมด และอยากให้สังคมเห็นใจในเรื่องคุณความดีของน้องกันมากกว่า เพื่อน้องจากไปอย่างสงบที่สุดในวาระสุดท้ายของชีวิตน้อง (ร้องไห้) ”

 

ด้านคุณป้า เผยทั้งน้ำตา “ในฐานะที่เป็นป้าตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ที่ “น้องอิน” โตมาและเริ่มทำงานตั้งแต่เด็ก เขาเป็นเด็กที่มีความกตัญญู หนักเอาเบาสู้ สารพัดเรื่องที่จะทำ  สังคมไทยของเราทำไมไม่นึกถึงจุดที่ดี ทำไมถึงไปนึกถึงจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น้องเขาเป็นวัยรุ่นทั่วไป ป้าขอ พร้อมยกมือไหว้ ขอไปถึงทุกคนให้เห็นใจครอบครัวเรา การสูญเสียครั้งนี้ น้องอายุแค่นี้ เป็นเรื่องธรรมดามาก ถ้าเป็นครอบครัวไหน ๆ เราก็ไม่รู้คุณว่าจะอยู่ทนสภาพแบบนี้ได้นานขนาดไหน

… พวกคุณรู้ไหม ตลอดระยะเวลาที่น้องมีชีวิตอยู่ น้องต้องดูแลแม่ตามลำพัง ทั้งที่เราเป็นพี่ป้าน้าอาดูแลอยู่ห่าง ๆ แต่เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้น ทำไมสังคมบ้านเราซึ่งเป็นเมืองพุทธ จะต้องมองเห็นในจุดที่ไม่ควรจะมองเห็น ทำไมถึงไม่ดึงสิ่งที่น่ามอง ทำมาหากิน ลำบากตั้งแต่อายุ 4 ขวบ จนถึงปัจจุบัน น้องก็ยังทำงานจนถึงวาระสุดท้าย ป้าและครอบครัว ขอความเห็นใจกับสังคมและทุก ๆ สื่อ ขอให้ “น้องอิน” ไปดี เจอแต่สิ่งดี ๆ พูดถึงเขาในเรื่องดี ๆ ได้ไหมค่ะ?? ขอร้องไปถึงทุกคน”

 

 

ถามว่าติดใจอะไรกับที่ “บิณฑ์” พูดไหม?? 

“เราไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้ เราสูญเสียไปกว่าที่พวกคุณจะเข้าใจ เราสูญเสียลูกหลานจากครอบครัว ในขณะที่อายุยังน้อย มันเจ็บช้ำแค่ไหน ถ้าหากพวกคุณมายืนอยู่จุดเรา พวกคุณจะรู้ว่าพวกเราเจ็บช้ำน้ำใจ ทั้งร่างกายและจิตใจขนาดไหน เราขอ!! หากจะพูดถึง “น้องอิน” ขอให้พูดถึงเรื่องคุณงามความดีที่เป็นเด็กกตัญญูที่เลี้ยงดูแม่มาตลอดจนวาระสุดท้าย ขอและขอบคุณจริง ๆ ”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online