เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทายาททองหยิบ

มื่อพ่อค้าหนุ่มออนไลน์ดวงตก ต้องกลายมาเป็น “ทายาท” ดูแลร้านขนมไทยที่ได้รับมรดกมา และต้องยอมลงให้ลูกศิษย์สาวของยาย ที่เป็นคู่ปรับกันตั้งแต่แรกพบ แต่ทั้งคู่ก็ต้องจับมือกันฟันฝ่าความชุลมุนที่เกิดขึ้นภายในร้านไปให้ได้
เริ่ม 8 เม.ย.

 

ถิ่นผู้ดี

 เรื่องวุ่น ๆ ของกลุ่มคนที่คิดว่าตนคือผู้ดี มีเงิน อยู่เหนือใคร จนไม่เหลือน้ำใจแบ่งปันให้คนจน เพราะถือว่าตนอยู่คนละชนชั้นคนละแถว แต่แล้ว ฝนโปรย พยาบาลสาวผู้มาจากชุมชนแออัด จำใจต้องมาทำงานในถิ่นผู้ดี คงต้องใช้ความดีในตัว เอาชนะ และละลายความเห็นแก่ตัวของผู้ดีอย่าง ครองฤทธิ์ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ค่าของความเป็นคนไม่ได้วัดกันที่ฐานะหรือความร่ำรวย หากแต่วัดกันที่น้ำใจและคุณความดี ไม่ว่าจะมีชาติกำเนิดมาจากถิ่นไหนก็ตาม

เริ่ม 4 เม.ย.

พันธกานต์รัก

เรื่องราวของทายาทเศรษฐีหนุ่มผู้เอาแต่ใจ และโหยหาความรักจากพ่อ กับหญิงสาวที่อยู่ในอุปการะของแม่เลี้ยงผู้เป็นศัตรูของเขา เขาจึงพยายามกลั่นแกล้งเธอต่างๆ นานา แต่กลายเป็นว่า นับวันเขากลับยิ่งหลงรักและขาดเธอไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดี เพื่อทำให้ทุกคนโดยเฉพาะพ่อของเขายอมรับ และเพื่อให้เขามีเธอเคียงข้างตลอดไป

เริ่ม 30 เม.ย.

 

เล็บครุฑ

ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์ แห่งกองทัพบกไทย ได้ถูกเรียกตัวจากกรมสืบราชการลับให้มาปฏิบัติภารกิจของชาติ ในการปราบปรามเล็บครุฑในคราบทรชนนาม “ชีพ ชูชัย” โดยใช้รหัสพยัคฆ์ร้าย 666 ในประเทศไทยได้มี อั้งยี่ เข้ามาระบาด ภายใต้การนำของ จางซูเหลียงหรือ ดร.ฟูซีฮัน (สมาคมสิ่งเอ็งสาขาประเทศไทย) แต่วงการตำรวจไทยขนานนามมันว่า”เล็บครุฑ” สารวัตรกริช กำจร นายตำรวจ ที่ทำตามคำพูดที่ว่า ผู้พิทักษ์สันติราชโดยแท้จริง เป็นคนติดตามคดีของเล็บครุฑ อีกฝ่ายคือ กรมสืบราชการลับ ที่ได้ส่งคมน์ สรคุปต์ เข้ามาเป็นชีพ ชูชัย โดยการสับเปลี่ยนตัวกับ ชีพ ชูชัยตัวจริง (เพราะ ชีพ ชูชัยตัวจริงถูกยิงตายจากการหักหลังกันเองในกลุ่มทรชน) คมน์ ในบทบาทของ ชีพ ชูชัย ดาวร้ายกวนเมือและต้องทำทุกวิถีทางที่จะสืบสวน สอบสวน เพื่อที่จะทำลายสมาคมสิ่งเอ็งประเทศไทย หรือพวกเล็บครุฑ ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นไปทุกตอน กับแผนการของพวกเล็บครุฑ และการติดตามปราบของกริช และชีพผู้ที่เข้าไปเป็นเล็บครุฑ

เริ่ม 26 เม.ย

 

สัมปทานหัวใจ

เป็นเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาวที่สูญเสียครอบครัวกับเจ้าของสัมปทานรังนกที่มีความยุติธรรม เขาทั้งสองรักษาระยะห่างเพื่อความถูกต้อง เเละเขายังช่วยเหลือให้รอดพ้นจากอันตรายที่ถูกลอบฆ่าเพื่อหวังสมบัติ….

เริ่ม 28 เม.ย.