เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนระอุเมื่อคืนที่ผ่านมา 9 เม.ย. หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช เผยภาพขณะแชทคุยกับ เก้า จิรายุ ซึ่งได้ถ่ายภาพเก้าถ่ายคู่กับ “แบมแบม วง GOT7” นักร้องชื่อดัง ได้รับการคัดเลือกทหารกองเกิน

ต่อมาปรากกฏว่าในหน่วยนี้มีคนมาสมัครเป็นทหารเต็มแล้ว ทำให้หนุ่มแบมแบมอดเป็นทหาร แต่ด้านนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ” ได้เดินทางมายื่นสิทธิ์ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารเป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากกำลังศึกษาปริญญาโท

ล่าสุดภาพที่เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ เป็นข้อความแชท ซึ่งเจ้าตัวถามว่า “เหลืองหรือแดงวะ” ขณะที่ เก้า ก็ตอบกลับว่า “เหลือง 55555555555” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการสื่อถึงเรื่องอะไร

ล่าสุด เก้า จิรายุ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า “หยุดดราม่านะครับ ไม่ได้เจตนาว่าใครหรือการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น นะครับถ้าเข้าใจความหมาย ไม่ขอตอบเรื่องที่ไม่ใช่ใด ๆ ทั้งสิ้นนะครับ และจะพูดจะว่าอะไรใคร ขอความกรุณาคิดเยอะ ๆ ก่อนนะครับ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งและตัดสินนะครับ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆของหนุ่มแบมแบมถล่มด่าหนุ่มเบิ้ลยับ แถมยังเปรียบหนุ่มเบิ้ลเป็น ลาบข้าวเหนียวอีกด้วย งานนี้ดูจะจบไม่สวยเสียแแล้วจ้า