เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

               ก็ไม่คิดจริงๆ ว่านักร้องสาวเสียงดี “ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” จะสลัดลุคส์ใสๆ มาแต่งตัวเป็นผู้ชายนะนี่ซิ อิเจ้ก็คิดว่าชีจะแอ๊บแตก แต่มองมุมไหนสาว “ลุลา” ก็ยังน่ารักฟรุ้งฟริ้งเหมือนเดิม ส่วนที่ต้องแต่งลุคส์บอย เพราะเธอมีเพลงใหม่แล้วนั่นเอง กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด รักคำโตโต แถมยังร่วมงานกับดีว่าตัวแม่ “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ที่เขม่นกันตั้งแต่ต้นเพลง จนเกือบจบไม่สวยเสียแล้ว

              เพลง รักคำโตโต เป็นฝีมือการแต่งของนักแต่งเพลงชื่อดัง “ฟองเบียร์” ที่ “ลุลา” ได้ชวน “เบน” มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย นอกจากเสียงร้องของทั้งคู่จะลงตัวไม่มีที่ติ แต่ในมิวสิควิดีโอกลับเขม่นกันเสียนี่ เนื่องจาก “อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริว นิชกร” ผู้กำกับเอ็มวี ลั่นคำขาดสั่ง “ลุลา” เปลี่ยนลุคส์เป็นคุณพ่อหนุ่มจอมเฮี้ยบมาดแมนติดหนวด เจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่งซึ่งไม่ถูกกันกับ “เบน” คุณพ่อมาดเข้มเจ้าของฟาร์มอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ติดกัน แต่เรื่องราวมันกลับอลเวงเมื่อลูกชายและลูกสาวของทั้งคู่กลับมาแอบรักกันเองซะงั้น!!

              

              “ลุลา” เผยว่า “สำหรับเพลงรักคำโตโตนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับคุณ เบน-ชลาทิศ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งเอ็มวีนี้พี่อั๋น ผู้กำกับ ได้ให้เราแต่งตัวเป็นผู้ชาย ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ติดหนวดแมนๆ ในเรื่องเรากับเบนจะไม่ถูกกัน ก็ต้องปั้นหน้ายักษ์ใส่กันตลอด นอกจากจะต้องปรับอารมณ์แล้วยังต้องปรับตัวกับสภาพอากาศด้วยค่ะ เพราะเดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออก ทำให้เวลาที่แดดมาเรากับเบนก็ต้องรีบวิ่งไปที่เซ็ตเพื่อถ่ายทำให้เสร็จก่อนที่ฝนจะมา ก็เป็นอะไรที่สนุกดีค่ะ พอเห็นภาพออกมาสวยงามก็หายเหนื่อยแล้ว อยากให้ทุกคนได้ชมภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ กับเรื่องราวสนุกๆ อย่าลืมติดตามมิวสิกวิดิโอเพลงรักคำโตโตกันนะคะ”

            

            คุณพ่อลุลากับลูกชาย และ คุณพ่อเบนกับลูกสาว

            

            สรุปแล้ว เลิกเขม่น จบแบบ Happy Ending..!!

           

 

           cr : sonstop & mizzign tvpool

TV Pool Online