เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

*** กระทู้นี้ไม่เหมาะสมกับผู้ที่มีอายุไม่ถึง 18 ปีนะคะ

ช่วงเวลาระหว่างขับรถไปต่างจังหวัดไกลๆ ย่อมเกิดความเบื่อหนายได้ นั่งกินลมชมวิวสวยๆ ไปเรื่อยๆ มันก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าต้องการสร้างสีสันให้โรดทริปครั้งนี้แช่มชื่นตื่นตะลึงลืมไม่ลงล่ะก็ ลองมีเซ็กซ์ในรถคู่ใจ สักครั้งสิคะ แล้วจะรู้ว่าเราสามารถสร้างสวรรค์ที่ใดก็ได้ตามที่ใจต้องการ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

เริงร่าหลังพวกมาลัย

ท่านี่เวิร์คสุดขีด โดยเฉพาะกับคนหุ่นผอมเพรียวปราดเปรียวทั้งหลาย ฝ่ายชายนั่งอยู่ในที่นั่งคนขับ ผลักเบาะเอนไปข้างหลังให้มากที่สุด หากพวกมาลัยเป็นแบบปรับได้ก็ให้ยกขึ้น ฝ่ายหญิงนั่งคร่อมโดยที่ผู้ชายยึดพวกมาลัยไว้เป็นอุปกรณ์ช่วยเหนี่ยวตัวให้จังหวะเป็นไปอย่างราบรื่น

อ้าซ่าหน้ารถ

ท่านี้อาศัยความใจกล้านิดหน่อย ผู้หญิงนอนคว่ำบนกระโปรงหน้ารถ เกี่ยวขาไว้กับเอวของผู้ชาย สอดใส่ขณะที่ผู้หญิงพยายามทรงตัวอยู่บนกระโปรงรถ

คาวเกิร์ลร้อนสวาท

ท่านี้จัดเป็นท่าที่สะดวกง่ายดายที่สุดสำหรับทุกคนที่รักการมีเซ็กซ์ในรถ เริ่มด้วยการพับเบาะที่นั่งด้านหน้าลงให้มากที่สุด ผู้ชายเอนตัวนอนหงายบนเบาะหลังโดยมีผู้หญิงครอมขี่ด้วยลีลาประดุจคาวเกิร์ลสาว

ออรัลพาเพลิน

ท่านี้ต้องนึกภาพตามนิดหนึ่งค่ะ ผู้หญิงอยู่เบาะหลัง ผู้ชายอยู่เบาะหน้า โดยวางเข่าซ้ายไว้ที่นั่งคนขับ และเข่าขวาบนที่นั่งผู้โดยสาร ผู้หญิงชะโงกตัวจากเบาะหลังมาทำออรัลให้ฝ่ายชายซึ่งคร่อมเกียร์อยู่

โก้งโค้งชะโงกหลัง

ผู้หญิงวางเข่าซ้ายไว้ที่นั่งคนขับ เข่าขวาไว้บนเบาะผู้โดย ชะโงกตัวไปด้านหลังรถ วางมือทั้งสองข้างไว้บนเบาะหลัง ผู้ชายสอดใส่ทางด้านหลัง ระวังอย่าให้ศีรษะกระแทกกับหลังคารถ

นั่งขย่มชมวิว

ผู้ชายนั่งเบาะหลังชิลๆ ทำตัวประดุจเป็นผู้โดยสาร ผู้หญิงนั่งซ้อนบนตักหันไปทางด้านหน้ารถ หากกำลังสำเริงสำราญกันในที่จอดรถ ท่านี้สามารถสอดส่องแขกไม่ได้รับเชิญที่อาจเข้ามาใกล้รถได้ค่ะ

การร่วมรักบนรถเป็นอีกหนึ่งสถานทีที่คู่รักหลายคนน่าจะเคยทดลองมาแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการร่วมรักด้วยความรัก รู้จักป้องกัน ไม่โจ่งแจ้ง อย่าให้ความสนุกเพียงชั่วคราวทำให้คุณทุกข์ไปตลอดชีวิต