เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิธีสวดอภิธรรมศพคืนที่ 3 ‘น้องอิน’ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง อายุ 21 ปี ที่เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนต้นไม้แถวสะพานข้ามทางรถไฟเชียงราก  เป็นโดยกลุ่มเพื่อนดาราเด็กเป็นเจ้าภาพ

ด้าน  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางมาถึงวัดก่อนพิธีสวดอภิธรรมจะเริ่ม มีการพูดคุยกับญาติของ  น้องอิน ถึงเรื่องข่าวดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น จากนั้นขอเข้าไปเคารพศพน้องอินด้านใน

ซึ่งบรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีเพื่อนๆในวงการ อาทิ แม่หนู  สรวงสุดา ชลลัมพี มาพร้อมลูกชาย ต้อง  จุลวุฒิ ชลลัมพี ผู้จัดละคร, เต้ย พงศกร พระเอกหนุ่ม และ อาย  กมลเนตร มาร่วมฟังสวดพระอภิธรรม

หลังเสร็จพิธีสวดพระอภิธรรม ‘บิณฑ์’ บรรลือฤทธิ์  ได้เข้าพูดคุยและสวมกอดกับ นางลัดดา  ถึงเรื่องโทรศัพท์มือถือของ  น้องอิน  ที่พบแล้ว และพิธีลอยอังคารได้เปลี่ยนจากไปลอยที่อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นที่วัดวัดสุทธิวาตวราราม หรือ วัดช่องลม จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 12 เม.ย.

จากนั้น ‘บิณฑ์’ ให้สัมภาษณ์ว่า…

“บรรยากาศวันนี้ปกติดี สำหรับเรื่องโทรศัพท์มือถือของน้องอิน คุณแม่ไม่ต้องการให้ตำรวจกู้ข้อมูลในโทรศัพท์ เพื่อความสบายใจในเรื่องส่วนตัวของน้อง และน่าจะกู้ได้ยาก เพราะโทรศัพท์เหมือนกับโดนระเบิด เพราะแหลกไปเยอะ สำหรับข่าวที่ออกไปตนเข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ดี ตอนนี้สบายใจทั้งสองฝ่าย ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับแม่ก็ปกติดีครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online