เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ นางเอกคิวทองช่องเล็ก ปักหลักช่อง GMM 25 แจ้งเกิดจากซีรีส์ รักนะเป็ดโง่ ที่ได้ ดีเจ.พุฒิ พุฒิชัย เป็นป๋าดัน ตอนนี้งานล้นจอเลย ซีรีส์น่าดูรอคิวลงจอ ทั้ง Mint To Be นายนั่นแหละคู่แท้ของฉัน,  Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Love At First Hate มารร้ายคู่หมายรัก ที่ประกบพระเอกเบอร์ใหญ่ ยุกต์ สน ส่งไพศาล

แพตตี้ อังศุมาลิน จากจอใหญ่มาลงจอแก้ว เปรี้ยงจากซีรีส์สุดฮือฮา ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น  เคยไปแจมวิกพระราม 4 ก็แค่คู่รอง จากนั้นก็ปักหลักเป็นนางเอกช่องเล็ก ทั้งช่อง ONE, GMM 25 และช่องทรูโฟร์ยู ปีที่แล้วมี ซีรีส์รีเมคเกาหลี Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น และล่าสุดก็ I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ ซีรีส์ที่หวานใจ แดน วรเวช เป็นผู้จัด

ปันปัน สุทัตตา นางเอกรุ่นเล็กกระแสร้อน ข่าวดังฝีมือก็เด่นเกินวัย มีงานให้ดูไม่ขาด พอๆ กับกระแสข่าว  ปีนี้จะมีละครฟอร์มแซ่บ รูปทอง และซีรีส์น่าดู Wolf เกมล่าเธอ ให้ดูฝีมือกันชัดๆ ทาง ช่อง GMM25

 

มายด์ ลภัสลัล ชื่อเดิม วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ไปเฉี่ยวๆ วิกพระราม 4 อยู่บ้าง เพราะแจ้งเกิดจาก น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์  แต่กับช่องเล็กจะเป็นนางเอกตัวหลัก ผ่านมาหมดทั้งช่องเวิร์คพอยท์ ทรูโฟร์ยู แต่เจอกันบ่อยก็ที่  GMM25  ปีนี้รอดูได้เลยซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง  และ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ที่คู่กับ พุฒิ พุฒิชัย

 

แก้ว จริญญา จากนักร้องค่ายใหญ่ มาเป็นนางเอกละครวิกลาดพร้าวต้นสังกัดค่ายเพลง และมาเป็นดาราอิสระ ประเดิมกับซีรีส์ช่อง GMM 25 ทั้ง Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักนอกเวลา ทั้ง  The Writers Project แนวสุดท้าย แล้วยังไปแจมกับซิทคอม สูตรรักชุลมุน ช่อง ONE คิวถัดไปเป็นละครดราม่าแรงๆ รูปทอง ทาง GMM 25