เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้อากาศแห้งๆ การดื่มน้ำจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผิวของเราคงความชุ่มชื่นเอาไว้ แต่รู้อะไรไหม นอกจากการดื่มน้ำเปล่าที่ให้ประโยชน์กับผิวแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอีกหลายชนิดที่ช่วยบำรุงให้ผิวของเราสวยสดใสออร่ามาเต็มอีกด้วย ส่วนจะเป็นอะไรบ้างนั้น งานนี้มีคำตอบรออยู่จ้า….

น้ำแครอท ในน้ำแครอทสดนั้นจะเต็มไปด้วยสารเบต้าแคโรทีนสูง ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวของคุณสดใส และช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย

ชาเขียว เคล็ดลับผิวสวยใสของชาวญี่ปุ่นมีชาเขียวเป็นคำตอบอยู่ในนั้น เพราะเป็นเครื่องดื่มที่นอกจากเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระสูงแล้ว ยังช่วยต่อต้านมะเร็งและล้างสารพิษในกระแสเลือดอีกด้วย แถมยังทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่เกิดริ้วรอยเร็วขึ้นอีกด้วย

น้ำทับทิม เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่อุดมไปปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวและช่วยต่อต้านปัญหาการเกิดริ้วรอยได้ เมื่อดื่มเป็นประจำผิวของเราจะสวยสดใส และดูอ่อนเยาว์

น้ำมะพร้าว นอกจากรสชาติและกลิ่นที่หอมแล้ว น้ำมะพร้าวยังช่วยปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนในร่างกายได้ด้วย และที่สำคัญยังมีสารคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งส่งผลทำให้ผิวแข็งแรงจากภายในขับความสวยกระจ่างใส และกระชับเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยมากขึ้น

น้ำส้ม มีประโยชน์กับร่างกาย ทั้งยังมีวิตามินสูง วิตามินเอ คอลลาเจน และสารต้านอนุมูลอิสระมากมายที่จะช่วยให้ผิวพรรณขาวใสเปล่งปลั่งสุขภาพดี และช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ด้วย