เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนอะไรไม่รู้ ยิ่งโตก็ยิ่งทวีความแซ่บ ที่ดูจากภาพบอกได้คำเดียวว่า ซ่าบซ่านแบบคูณ 2 กับช็อตขาวเด้งดี ที่สาววัยฮอร์โมนพลุ่ง อย่าง “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” เอามาส่องต่อ พาชวนให้ตะลึงในความขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ ตั้งแต่ใบหน้าสวยๆ ยันขาเรียวยาว

 

นับวันดีกรีความแซ่บยิ่งทวีคูณจริงๆ สำหรับนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโก๊ะจัมพ์” อย่างล่าสุดที่เข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ก็ลงรูปอวดหุ่นสุดเริ่ดจากการซุ่มออกกำลังกายให้ได้เห็นแบบรัวๆ ทำเอาลืมภาพเด็กสาวสายแบ๊วที่เคยแจ้งเกิดในอัลบั้มแรกเลยทีเดียว หรือเพราะความสวย บวกกับความเซ็กซี่ในวัยผู้ใหญ่แบบนี้ มีส่วนช่วยล็อคหัวใจของหวานใจไฮโซหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ได้อยู่หมัดใช่ไหมจ๊ะสาวเนย อิอิ

 

ยิ่งโตยิ่งแซ่บจนแทบไม่น่าเชื่อว่าสาวแบ๊วหน้าใส อย่าง “มายด์ ณภศศิ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” อดีตเน็ตไอดอลสุดฮอต เจ้าของตำแหน่ง Miss Uthaitip Freshy Idol 2008 เวทีสำหรับสาวๆ สายแบ๊ว แต่พอเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ สาว “มายด์” ก็ได้สลัดคราบความแบ๊วออกจนหมดสิ้น กลายมาเป็นสาวหมวยสุดเซ็กซี่ หุ่นเฟิร์ม เป๊ะทุกสัดส่วน ดูเป็นผู้ใหญ่ อีกทั้งเธอนั้นยังเป็นต้นแบบของสาวๆ หลายคนที่อยากจะมีรูปร่างที่ดี ด้วยความ ขาว สวย หมวย จัดเต็มแบบนี้ ใครๆ ก็ชื่นชอบ

 

หลังจากเป็นศิลปิน นักแสดงอิสระ “แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” หรือ “แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี” อดีตเกิลร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทย ช่วงนี้ขยันฟิตหุ่นจนหุ่นเฟิร์มถึงขั้นสุด เป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคนเลยล่ะ

 

งานนี้ “เพลง” จะไม่ทน!! ขอสะบัดผ้าอวดหุ่นสวยท้าแดดแรงๆ อากาศร้อนๆ ของบ้านเรา “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ “ตู่-นันทิดา” ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงหรือเล่นละครก็ดูรุ่งไปหมด เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่ครบเครื่องทั้งสวยและมากความสามารถ