เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ในโลกโซเชียล กับแฮชแท็ก #TheFaceAllStars เมื่อ โจเซฟ หนึ่งในตัวเต็งจากทีม บีริต้า เลือกสละสิทธิ์ Safe Zone ของตัวเอง เพื่อเพื่อนในทีม และเข้ามาไฟท์ในห้องดำ ซึ่งเมนเทอร์พลอย ผู้นำพาทีมชนะในแคมเปญสัปดาห์นี้ ได้เปิดใจว่า เธอไม่ได้ติดค้างอะไรกับเขา แต่มีคนนึงที่จะมาเคลียร์ นั่นก็คือเมนเทอร์ร่วมทีมอย่าง พี่พิม ซอนย่า นั่นเอง
              ทั้งนี้ พี่พิม ซอนย่า ได้พูดถึงเรื่องที่ติดค้างกับโจเซฟ ตั้งแต่ EP.แรกของรายการ The Face All Star เมื่อโจเซฟไม่เลือกเข้าทีมพลอยซอนย่า และพูดกับเธอว่า “maybe in another life” ซึ่งมองว่าเป็นคำพูดที่ไม่เหมาะสม เป็นการหักหน้าเมนเทอร์ ขอให้ครั้งนี้เป็นบทเรียน และส่งโจเซฟกลับบ้านไป ซึ่งทางโจเซฟก็ได้พยายามอธิบายว่า คำที่เขาพูดไม่ได้มีความหมายที่ไม่ดีแต่อย่างใด
              งานนี้ทำเอาผู้ชมรายการบางส่วนไม่พอใจ บ้างก็ว่าเป็นการสร้างดราม่าของทางรายการ บ้างก็ตำหนิพี่พิมว่า มีความแค้นฝังหุ่น กับเรื่องตั้งแต่ EP.1 แถมความหมายของคำพูดโจเซฟนั้น ก็ไม่ได้หมายถึง “ชาติหน้า” ตามที่รายการขึ้นซับแปล และพี่พิมพ์เองก็น่าจะเข้าใจ แต่กลับเอาเรื่องนี้มาเป็นเหตุผลในการตัดอนาคตเด็ก ดูใช้อารมณ์ในการตัดสิน และไม่แฟร์หรือเปล่า ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนมองว่า เป็นการเล่นเกมส์ของเมนเทอร์ ที่ตั้งใจจะใช้สิทธิ์ในการตัดเด็กออก 2 คนอยู่แล้ว บ้างก็มองว่า เมนเทอร์บี ไม่สมควรส่งโจเซฟเข้าไปแต่แรก
              โดยล่าสุด (14 เมษายน 2561) หลังจบรายการ โจเซฟ ก็ได้มาโพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงความหมายของคำว่า “maybe in another life” แบบชัด ๆ ด้วยตนเอง ดังนี้
              “With all my humble and respect  ผมอยากบอกทุกคนถึงความหมายของ another life ไม่ได้หมายถึงชาติหน้า แต่ในชิวิตที่เป็นอีกมิติหนึ่ง พี่พิม ถ้าผมเลือกสองทีมได้ก็คงทำ เพราะผมรักและเคารพพี่ ๆ mentor ทุก ๆ คน
              ตอนผมพูดว่า maybe in another life ผมหมายถึงว่าถ้าสักวันหนึ่งผมมีโอกาส เหมือนกับคำที่คนพูดกันว่า maybe one day ใน feeling ของความที่เป็น romantic ไม่ใช่ที่จะทำร้ายความรู้สึก หากอยากจะขอโทษพี่พิมหากคำพูดของผมทำให้พี่เสียความรู้สึก อยากให้พี่รู้ว่าไม่มีเจตนาเช่นนั้น รักและเคารพพี่พิมเช่นเคยครับ ขอบคุณสำหรับโอกาสและประสบการณ์ดี ๆ
              ขอบคุณพี่เต้ ที่ให้โอกาสผมกลับมาในรายการ ขอบคุณพี่ริต้าเเละพีบีที่ทุ่มเทให้กับผม และผมจะพยายามพัฒนาต่อไปครับ #thefaceallstars”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online