เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ส่วนใหญ่แล้วในต่างประเทศนั้น การปรับปรุงบ้านมักจะออกแบบให้เหลือกลิ่นอายของบ้านหลังเก่าเอาไว้เพื่อระลึกถึงความหลัง บ้านหลังนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ ภายในจะสวยยังไงลองคลิกดูกันเลยนะคะ

 

เดิมทีบ้านหลังนี้ปลูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 1935 ค่ะ ก็เกือบ 80 ปีเลยทีเดียวนับตั้งแต่สร้างขึ้นมา ถูกปรับปรุงมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ยังคงโครงสร้างเดิมเอาไว้อยู่ เมื่อนำมาตกแต่งใหม่ล่าสุดนี้ ก็ได้ปรับปรุงให้มีความสดใสมากขึ้น ภายนอกบ้านทาสีขาวสะอาด มุงหลังคาใหม่ด้วยหลังคาเมทัลชี้ทย้ำลอน เลือกใช้ประตูสีเขียวเพื่อให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

สำหรับภายในบ้านนนั้นเรียกได้ว่าโมเดิร์นทันสมัยกันเลยทีเดียว พื้นบ้านเป็นไม้เก่าสีโทนน้ำตาลเข้มขัดกึ่งกึ่งด้าน ตัดกับสีขาวของผนังและเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น มุมห้องครัวสวยเด่นด้วยหินพื้นขาวมีจุดสีดำเป็นลวดลายในตัว ทั้งยังออกแบบให้เป็นมุมผนังกระจกที่สว่างตลอดทั้งวัน ชุดโต๊ะรับประทานอาหารผสมผสานเก้าอี้หลายแนวสไตล์วินเทจเข้าด้วยกัน

 

บริเวณใต้บันไดออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถใช้เป็นตู้เก็บของและมุมทำงานได้ด้วย ห้องน้ำสวยด้วยกระเบื้องวินเทจเขียนสีสว่างด้วยกระจกบานใหญ่ และกระเบื้องสีขาวทั้งห้อง ทั้งหลังมีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้องด้วยกัน แบ่งอยู่ชั้นบนสองห้องและชั้นล่างอีกสองห้อง จึงสามารถรองรับครอบครัวขนาดกลางได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ