เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาหารกินแล้วลูกในท้องผิวขาว ผมดก ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า การที่ผิวของลูกจะขาวหรือดำ หรือการที่เส้นผมของเด็กจะดกดำ ขึ้นช้า หรือขึ้นเร็วนั้น ก็ขึ้นอยู่กับพันธุกรรมของคุณพ่อคุณแม่เป็นสำคัญ ส่วนอาหารที่คุณแม่กินตอนท้องนั้น จะมีส่วนช่วยในการบำรุงให้ลูกน้อยมีสุขภาพผิวที่ดี เราลองไปดูกันเลยว่ามีชนิดไหนบ้าง…..

1.ธัญพืชต่างๆ แม่ท้องควรกินธัญพืชซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามิน จะช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ธัญพืช

 

2. ผักผลไม้ แม่ท้องควรกินผักและผลไม้ ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ เช่น ฟักทอง แครอท มะเขือเทศ มะละกอ องุ่น ทับทิม และควรกินสลับกันไป เพื่อความสมดุลและประโยชน์ที่หลากหลาย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ผักผลไม้

 

3.เนื้อปลามีโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงสมองและพัฒนาการลูกในครรภ์ได้แล้ว ยังสามารถช่วยปกป้อง และซ่อมแซมเซลล์ผิว เช่นปลาแซลมอน ปลาช่อน หรือปลากะพง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เนื้อปลา

 

4.งาดำ มีธาตุซีลีเนียมและแคลเซียมจำนวนมากนอกจากนี้ในงายังมีน้ำมันดีตัวหนึ่งที่ช่วยเรื่องผมได้ ยังช่วยบำรุงกระดูกให้คุณแม่และเสริมสร้างร่างกายให้ลูกน้อยได้ ช่วยป้องกันการเกิดอาการเป็นตะคริวและเหน็บชา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ งาดำ

 

5.น้ำอัญชัน ในดอกอัญชันจะมีสารแอนโทไซยานินช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ได้ดี โดยเฉพาะบริเวณส่วนของรากผม จึงมีส่วนช่วยทำให้คิ้ว เส้นผมเงางาม และดกดำเข้มขึ้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้ำอัญชัน